ใบเตย-กิ๊บซี่ แจกความเซ็กซี่เพิ่มดีกรีร้อน ทำกิจกรรมแบบเปียกและมันส์ กับ ช้าง คาร์นิวัล (Chang Carnival) ชายหาดกลางกรุงเทพฯ

ปิดท้ายโปรเจ็คอย่างสวยงามกับงาน “Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล)” ชายหาดกลางเมือง พร้อมขบวนความสุขที่บรรทุกความสนุกบนชายหาดแบบบีชฟันให้คุณมันส์กันถึงที่ หลังจากยกขบวนไปกระจายความสุขตามจังหวัดต่างๆ มาแล้วทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่, นครปฐม, นครราชสีมา, อุดรธานี, ชลบุรี, นครสวรรค์ และ สุราษฎร์ธานี เป็นต้น ครั้งนี้ถึงคิวชาวกรุงเทพฯ ที่จะได้สัมผัสความสนุกแบบเปียกและมันส์แบบฟรีๆ กันแล้ว โดยงานนี้ “ช้าง” ได้เนรมิตสถานที่ชิลล์เอ้าท์สุดชิคอย่าง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ให้กลายเป็นชายหาดกลางกรุง พร้อมให้คุณได้ชวนเพื่อนมามันส์… กับศิลปินแนวหน้าอย่าง 2 ดีว่าสาว นิว-จิ๋ว, กลุ่มศิลปินสุดแนว 25 Hours, น้ำ AF11 และ เจ้าพ่อเพลงตื๊ด ดีเจโอโน่ พร้อมด้วย 2 คู่ซี้สุดซ่าส์ ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า นอกจากนี้ยังได้ 2 สาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม และ กิ๊บซี่ วนิดา มาทำกิจกรรมเพิ่มดีกรีความฮ็อต ร่วมขบวนความสนุกไปกับ Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ครั้งนี้อีกด้วย พร้อมด้วยโซนกิจกรรมสุดซี้ด…กับดีเจพูลปาร์ตี้และสาวสุดเซ็กซี่ สุดฟิน…กับประสบการณ์เตะบอลชายหาด และสุดทึ่ง…กับสไลเดอร์น้ำยักษ์ นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายชนิดในโซน Food Truck ที่บรรทุกความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ พร้อมโซนกิจกรรมอีกมากมายให้ได้แต่งกายสไตล์ชายหาดมาร่วมสนุกกันที่งานแบบฟรีๆ เต็มอิ่มตลอด 2 วัน ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพมหานคร

Chang Carnival (29)

Chang Carnival (1)

งานนี้ได้ 2 สาวสุดฮ็อต ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ มาร่วมทำกิจกรรมแบบเปียกและมันส์กับ Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ไม่ว่าจะเป็น แด๊นซ์แบบสุดเหวี่ยงใน Pool Party ที่โซน Chang Burmuda ที่มีบรรยากาศเต็มไปด้วยแสงสีแบบจัดเต็ม เพิ่มความหวาดเสียวกันที่โซน Chang Giant Gang Slider สไลเดอร์ยักษ์ความสูงเท่าตึก 2 ชั้นและยาวกว่า 70 เมตร ที่ทั้งใบเตยและกิ๊บซี่จะขอท้าแฟนคลับให้มาตื่นเต้นไปด้วยกัน นอกจากนี้ทั้ง 2 สาวยังร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ ภายในงานร่วมกับแฟนคลับแบบจัดเต็มอีกด้วย และเปลี่ยนบรรยากาศไปมันส์กันที่เวทีใหญ่ Chang Stage กับศิลปินดังหลากหลายแนวเริ่มที่ น้ำ AF 11 ต่อด้วย 2 สองสาว นิว-จิ๋ว ที่ขนเพลงฮิตทั้งมาให้แฟนๆได้ร้องตามกัน ปิดท้ายความสนุกกันที่ ดีเจโอโน่ ที่เปิดเพลงเอาใจสาวกเพลงตื๊ดให้แด๊นซ์กันแบบnon stop

Chang Carnival (17)

“สำหรับงานช้าง คาร์นิวัลวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่จัดเต็มครบทุกรสชาติจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศงานที่ยกชายหาดมาไว้ในเมืองมีกิจกรรมทุกอย่างเหมือนชายหาดจริงๆ มี Pool Party และ สไลเดอร์ยักษ์ ที่เป็นไฮไลท์ของงานซึ่งเราสองคนได้ไปลองเล่นมาแล้วสนุกมากๆ และมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมาให้แฟนได้สนุกกันอีกด้วย ที่สำคัญ “ช้าง” ใจดีให้ทุกคนได้มาสัมผัสความสนุกทั้งหมดนี้กันแบบฟรีๆอีกด้วย” ใบเตย-อาร์สยามและกิ๊บซี่-วนิดา

Chang Carnival (3)

       “ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนี่งในขบวนช้าง คาร์นิวัลอีกครั้งหลังจากไปด้วยกันมาแล้วที่นครปฐม ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการส่งท้ายกิจกรรมแบบยิ่งใหญ่กันที่กรุงเทพฯด้วย การยกชายหาดมาไว้ที่กรุงเทพฯ ซึ่งมันเป็นไปได้ยากมากและเป็นสิ่งที่น่าทึ่งเหมือนเราอยู่ที่ทะเลจริงๆ และเป็นการทำงานในบรรยากาศที่แปลกใหม่สำหรับพวกเราจริงๆ” นิว-จิ๋ว

Chang Carnival (9)

Chang Carnival (13)

คอยพบกับ Chang Carnival (ช้าง คาร์นิวัล) ขบวนความสุขที่บรรทุกความสนุกบนชายหาดแบบบีชฟันให้คุณมันส์กันถึงที่ และ“เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ให้คุณได้ชวนเพื่อนมาเปียกและมันส์กันทั่วประเทศแบบฟรีๆ ในครั้งต่อไปว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changcarnival.com และ www.facebook.com/ChangWorld

ที่มา:  อัพไฟว์
บันทึกภาพ:  อัพไฟว์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chang Carnival Presents The Green World ต้อนรับซัมเมอร์ก่อนใคร ยกทัพดีเจไทย – เทศระดับโลก ร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายซีซั่นความสนุกกลางทะเลพัทยา >>

ช้าง คาร์นิวัล เวิลด์ ออฟ อิลลูชั่น : บุกขอนแก่นที่แรก สนุก – มันส์ จัดเต็มไร้ขีดจำกัด!!

ช้าง คาร์นิวัล เวิล์ด ออฟ อิลลูชั่น เปิดซีซั่นประเดิมชาวขอนแก่น ได้ฟินที่แรก

“หญิง-รฐา” เตรียมโชว์สเต็ปสุดจี๊ด ส่งท้ายที่กรุงเทพฯ ในงาน ‘ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เวอร์คัส 2017’

ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 จัดเต็มส่งท้ายซีซั่น “โปเตโต้ – ดา – อินสติงค์ – เจ็ตเซ็ตเตอร์” แท็กทีมความมันส์ที่ “กรุงเทพ”