“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” แถลงฉลองความสำเร็จซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” แรงเว่อร์ พร้อมเปิดโปรเจคใหม่ “U-Prince The Series”

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และ “สำนักพิมพ์แจ่มใส” 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ครองใจวัยรุ่นไทยมากที่สุด ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวฉลองความสำเร็จ ที่ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” (Ugly Duckling) กับ “Perfect Match, Pity Girl, Don’t, Boy’s Paradise” 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย, มุก วรนิษฐ์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, มายด์ วิรพร, นีร สุวรรณมาศ” สร้างกระแสมาแรงสุดๆ ได้รับความนิยมท่วมท้นถล่มทลายจากคนดูทั้งประเทศ พร้อมเปิดตัวโปรเจคใหม่ U-Prince The Series” ที่จับมือร่วมกันอีกครั้ง ร่วมทั้งยังมีมีทแอนด์กรี๊ด “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับทีมนักแสดงนำทั้งหมด ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฏาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เรียกว่าเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ออกอากาศไป ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match” ก็กวาดเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง GMM25 และทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ของการดูซีรี่ส์ที่ต้องดูให้พร้อมกับคนอื่น เพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์ จนทำให้ #uglyduckingseries ติด “อันดับ 1” เทรนด์ไทยในทวิตเตอร์ในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ และยังแรงจนเคยติด “อันดับ 2” เทรนด์โลกมาแล้วด้วย รวมถึงกระแสยอด View ที่แรงจนผ่านสายตาวัยรุ่นไทยมาแล้วกว่า 10 ล้าน View ในทุกช่องทาง

uglyducklingseries

ไม่เท่านั้นยังเกิดปรากฏการณ์ “พี่เสือ…ฟีเวอร์” ทำให้พระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” ที่รับบท “พี่เสือ” กลายเป็นหนุ่มฮอตปรอทแตก เป็นที่กรี๊ดของสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมถึงเก้งกวาง ที่ขอสมัครเป็นเด็กพี่เสือกันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่สำคัญยังเป็นการแจ้งเกิดนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์” ที่รับบท “จูเนียร์” แบบเต็มตัว และด้วยความน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ รวมถึงเคมีที่เข้ากันสุดๆ “พุฒ-มุก” เลยกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปแล้ว

ติดตามชมซีรี่ส์วัยรุ่นฟินเว่อร์แห่งปี “รักนะเป็ดโง่” กับ 4 เรื่องราว “Perfect Match, Pity Girl, Don’t, Boy’s Paradise” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทาง GMM25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“bXd” คัมแบ็คซิงเกิ้ลที่ 3 “Perfect Match” พร้อมชวนตามหาคู่แมท แล้วมาสลัดความรักแย่ ๆ ทิ้งไป!! >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“แจ่มใส” ร่วมกับ GDH จัดทำ Exclusive Photobook #HOMESTAY เอาใจเหล่าโอตะ พร้อมเปิดจองในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 >>

Jamsai Melody of Reading ในทุกๆ บรรทัด มีท่วงทำนองของความรักที่มากกว่าตัวหนังสือ

“จีดีเอช” จับมือ “แจ่มใส” ส่งภาพยนตร์สู่นวนิยายครั้งแรก “ฉลาดเกมส์โกง” >>