ชาวสระแก้ว ขำกระจาย “แจ๊ค แฟนฉัน” นำทีม “ปอ อรรณพ” – “ซาย KPN” ปล่อยของในงาน “มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟซติวัล 2015” จังหวัดสระแก้ว

ผ่านไปเป็นจังหวัดที่ 3 แล้ว สำหรับงาน PPTV มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟสติวัล 2015 โดยธนาคารออมสิน” ที่ลานหน้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นการจัดงานร่วมกันระหว่างบริษัท คอมเมดี้เวิลด์ จำกัด ในเครือของ บริษัทโคเมดี้ไลน์ จำกัด ธนาคารออมสิน สถานีโทรทัศน์ PPTV HD และ 12 สโมสรฟุตบอลลีกภูมิภาค เพื่อคืนกำไรให้กับคนดูไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาชิงถ้วยรางวัลจากธนาคารออมสิน บูธเล่นเกมส์ชิงของรางวัลจาก PPTV และบูธของกินต่างๆอีกมากมาย รวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญสุดพิเศษที่สร้างความสุขให้กับประชาชนชาวสระแก้วที่มาร่วมงานอีกด้วย นำโดย แจ๊ค แฟนฉัน , ปอ อรรณพ , ซาย KPN , ดวงดี ศรีวิชัย , ตลกก่อนบ่ายคลายเครียดและน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์

festival (11)

festival (3)

ซึ่งการกิจกรรมครั้งนี้ ถึงแม้บรรยากาศในช่วงเที่ยงก่อนที่จะมีการแข่งขันกีฬาและดนตรีเยาวชนชิงถ้วยจากธนาคารออมสิน ณ สนามกีฬาสโมสรสระแก้ว เอฟซี จะมีฝนโปรยปรายลงมาบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี และช่วงหัวค่ำ ณ ลานหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เริ่มมีประชาชนทะยอยเข้ามาร่วมงานจนล้นที่นั่ง 2 พิธีกร ชมพู่ ก่อนบ่าย และ อาร์ท เดอะคอมเมเดียน ออกมากล่าวทักทายและนำทุกคนเข้าสู่ คอนเสิร์ต PPTV มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟสติวัล 2015 โดยธนาคารออมสิน โดยเริ่มโชว์ ร้อง เต้น เล่นตลกจากเหล่า เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ เรียกน้ำย่อย แค่โชว์แรกก็ทำเอาผู้ชมขำกระจายกันเลยทีเดียว งานนี้มีแฟนคลับชาวสระแก้วของเหล่าเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์มารอชมและให้กำลังใจ ชูป้ายไฟหน้าเวทีตลอดทั้งคืน ต่อด้วยนักร้องสาวเสียงคุณภาพจากเวทีระดับประเทศ ซาย KPN ที่หอบเอาเพลงสนุกอย่าง เพลง Playgirl เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร และตบท้ายด้วย เพลงฉันดีใจที่มีเธอ มาฝากพี่น้องชาวสระแก้ว ต่อด้วยศิลปินตลกรุ่นใหญ่อย่าง เด๋อ ดอกสะเดา และ 3 น้า โย่ง นง พวง ออกมาโชว์มุกเก๋าที่ไม่เคยเก่าตามอายุ ทำเอาผู้ชมหัวเราะกันไม่หยุดเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วย เพลงกลับมาทำไม เพลงสนุกๆจาก ดร.เป็ด เชิญยิ้ม หลังจากนั้น ก็เป็นคิวของหนุ่มน้อยเอวสปริง ปอ อรรณพ ที่ออกมามาโชว์ สเต็ปกับเพลงดัง กรดไหลย้อน เพลงโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ และเพลงโสดกะปริบกะปรอย ที่ทำเอาผู้ชมถึงกับอดไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นกันเลยทีเดียว และที่มันส์ที่สุดเห็นจะเป็นช่วงของหนุ่มสุดฮา แจ๊ค แฟนฉัน ที่แค่เดินออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อย่างมาก มากับเพลงสุดไพเราะเพลงลูกอม และตบท้ายด้วยเพลงแสงสุดท้าย งานนี้หนุ่มแจ๊คลงทุนถอดเสื้อ ปีนเสา และลงไปเล่นกับคนดูอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายคอนเสิร์ต ด้วยทีม ตลกก่อนบ่ายคลายเครียด แบบครบทีม และในงานยังมีการจับรางวัลจากผู้สนับสนุนงานอีกด้วย เรียกได้ว่าพี่น้องชาวสระแก้วได้ลุ้นรับโชค รับความสุขและความสนุกกันอย่างเต็มอิ่มกลับบ้านเลยทีเดียว

festival (5)

festival (9)

สำหรับงาน PPTV มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียน เฟสติวัล 2015 โดยธนาคารออมสิน” ในครั้งต่อไปพบกันที่ ลานจอดรถสุนีย์ทาวเวอร์ อ.เมือง จังหวัดอุบลราชธานี วันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคม 2558 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป อย่าพลาดนะจ้ะ !!!.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“ซาย KPN” ห่วงคนไทย ปล่อยการ์ด ส่งกำลังใจผ่าน “คนดีไม่มีวันตาย” Cover Vertion อย่าประมาทโควิด19 >>

“ปอ อรรณพ” พักเด้งเป้า สลับ!! โชว์ซิคแพค ปล่อยเพลงเศร้า “เสียการทรงตัว” >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

ลงจอตอนแรก! ‘ป๊อก-สมาร์ท’ ทวงบัลลังก์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ ใน ‘กลับไปสู่วันฝัน’ >>