เอส.ดี.เอฟ แฟนมีทติ้ง แจกความฟินแบบสุโค่ย!!!

สมกับแฟนเพลงบ้าน “วี เรคคอร์ด”กันจริงเชียว เพราะไม่ว่าจะจัดกิจกรรมกี่ครั้ง ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นทุกที คราวนี้กิจกรรม WE Meet You “(วี มีท ยู)ครั้งที่ 3 เป็นคิวของวงร็อคกล้ามโต S.D.F”(เอส.ดี.เอฟ)ในธีม Sport Fan”ที่แฟนๆพร้อมพลีเหงื่อเพื่อความฟินกันแบบสุดฤทธิ์

SDF (11)

โดย5หนุ่ม “แชมป์-แฮ็ค-ไท-เต๊ะ-เอ็มมี่”เปิดตัวในมาดหัวหน้าทีมแต่ละสี. เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นโรงยิม คณะพละฯ มหาวิทยาลัย มศว.ประสานมิตร กันตั้งแต่เริ่ม

และแล้วก็ถึงคิวที่ทั้ง5หนุ่มจะต้องทำภารกิจสุดฟินร่วมกับเหล่าวอริเออร์ เริ่มจากเกมส์ “องครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง”งานนี้ไม่ต้องบอกรู้ว่า หนุ่มกล้ามงามทั้ง5 ขออาสารับบทองครักษ์จำเป็นแบบไม่ต้องลุ้นให้เมื่อยตุ้ม แหม…แต่เจ้าหญิงของแต่ละทีม หัวหน้าเค้าทั้งคัดทั้งเฟ้นเน้นคุณภาพระดับ100โลอัพกันทั้งนั้น…..แต่ถึงแม้เจ้าหญิงจะอวบระยะสุดท้ายจนเหล่าองครักษ์จะกล้ามสั่น หลังเดาะขนาดไหน “เอส.ดี.เอฟ”เค้าก็พร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อแลกกับความสุขของแฟนๆ อุต๊ะ!!!น่ารักเวอร์

SDF (13)

SDF (12)

เอ้า!!!หลังจากวงทำหน้าที่ระบายรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเปื้อนหน้าแฟนเพลงครบทุกคนแล้ว ก็ถึงคราวแจกความฟินกันก๊อกสอง ลุ้นรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟจากวง ก่อนจะเริ่มเกมส์ระเบิดความจิ้น ที่หัวหน้าทีมต้องจับฉลากเพื่อเลือกอวัยวะหนีบบอลร่วมกับแฟนเพลง โดยงานนี้แอบมีเซอร์ไพร์สจาก “น้องมาตัง” แชมป์เดอะสตาร์หญิงปีส่าสุด ที่ยกมือขอสมัครร่วมทีมสีเขียวกับ “หนุ่มแชมป์”ซะหน่อย

อ่ะๆกรี๊ดไปลุ้นไปจนทีมสีแดงของ”หนุ่มแฮค”เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาบัฟใส่สีอื่นได้สำเร็จ. โถ่ๆแต่กว่าจะเข้าเส้นชัยกันได้ นอกจากต้องประคองบอลไม่ให้ตกแล้ว ยังต้องระวังหัวหน้าทีมอื่นคอยแกล้งอีกนะจ้ะ อุปสรรคมันเยอะจริงเชียว!!!!

SDF (15)

ก่อนปิดท้ายด้วยเกมส์สุดท้ายที่ต้องพกดวงพร้อมกับอวดพลังงานความรักกับคำถามลับเฉพาะของทั้ง5หนุ่ม ใครตอบผิดเป็นอันตกรอบ!!! ต๊าย….กว่าจะจบเกมส์เล่นเอาท้องแข็งกรามค้างกันเป็นแถว.

อ่ะอ้าว….ถึงคิวขยับแข้งขยับขา. ระเบิดความมันส์กันสุดขั้วกับมินิคอนเสิร์ต ที่วงใส่กันไม่ยั้ง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่าง“น้องมาตัง” ครบรสขนาดนี้ ก็แฮปปี้กันถ้วนหน้าสิจ้ะ!!

พบกันใหม่คราวหน้ากับกิจกรรม “วี มีท ยู “ทีทางค่ายฯจะทั้งคัด ทั้งเฟ้นเน้นแต่สิ่งดีๆมาฝากกัน อะแฮ่ม!ย้ำอีกสักที “งานดี ต้องวี เรคคอร์ดนะจ้ะ”

SDF (18)

 

SDF (9)

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของศิลปินวง S.D.F(เอส.ดี.เอฟ)และค่าย WE Records ได้ที่ IG: SDF_BAND/WERECORDS และ facebook : www.facebook.com/SDFband และ www.facebook.com/werecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินร่วมค่ายฯ สปอยเพลงใหม่ S.D.F.ขยี้ใจคนอกหัก…ผ่านความรักสุดเจ็บปวด!!

S.D.F ประกาศย้ายค่าย!! เปิดตัวร่วมงาน “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์”

แซ่บ!!“แชมป์” S.D.F ทุ่มโปรดิวซ์เองครั้งแรก.. จัด “รักคนผิด” ฟีทแร็ปเปอร์หญิง “Cyanide” >>

รีบดูก่อนโดนลบ !! เอ็มวีใหม่วง S.D.F. เพลง “กลับมาได้ไหม” จบสุดสลด!! อินกระแสโซเชียลจัดๆ!!! >>

S.D.F ปลื้ม MV “ยินดีที่ได้รัก” เนื้อหาโดนใจ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์นับพัน 7 วันยอดวิวทะลุล้าน!! >>