เปิดอก “หนูนา” พูดไม่เก่ง แต่รักหมดใจ !!!

เป็นตัวแทนมา 3 คน กับนักร้องสาวเสียงดี 3 คน 3 สไตล์ จากโปรเจคพิเศษโดนใจผู้หญิงทั่วประเทศ “เดอะเลดี้ รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิงได้แก่ “หนูนา-หนึ่งธิดา, เต้น-นรารักษ์, แอน-ธิติมา” ที่มาพร้อมเพลงเพราะๆ กับประสบการณ์วัยเด็กที่กว่าจะมีวันนี้ โดยมี 3 คุณแม่ “คุณแม่ศศิ, คุณแม่กุ้ง, คุณแม่ชุน” มาเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ตั้งแต่วัยเด็กถึงปัจจุบัน เรียกว่ามีวีรกรรมแสบๆ ให้อมยิ้มเพียบ ปิดท้ายด้วยความอบอุ่นที่เปิดโอกาสให้ 3 สาว ได้สารภาพในใจที่มีต่อคุณแม่แบบตัวต่อตัว

sisterday0407 (2)

sisterday0407 (19)

“หนูนา” เผยว่าคุณแม่จะเป็นคนขี้กังวล ขี้ห่วง บางทีเค้าก็จะแบบชอบห่วงเรา แล้วชอบคิดไปเองว่าเราจะรำคาญเค้าแน่เลยเค้าจะอย่างนู้นอย่างนี้ แต่ว่าหนูคือดูภายนอกเหมือนคนพูดเก่งแต่จริงๆ แล้วเป็นคนไม่ค่อยพูด ถ้ารู้จักดีๆ จะแบบพูดไม่ค่อยเก่งเลย เค้าก็จะแบบมีน้อยใจ มีงอน อยากจะบอกว่าหนูรักแม่นะแต่แค่ไม่พูดแค่นั้นเอง เค้าคิดว่าเรายังเด็ก แต่บางทีเราก็ไม่อยากโต อยากเป็นเด็กตลอดเวลา แต่บางเรื่องเราควรที่จะทำอะไรด้วยตัวเองแล้ว เพราะว่าในอนาคตเราต้องทำอะไรด้วยตัวเอง อยากจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะ หนูดูแลตัวเองแต่แม่ก็ดูแลหนูด้วยไงค่ะ”

sisterday0407 (3)

sisterday0407 (8)

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 4 ก.ค.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

“แกงส้ม – หนูนา” จัดเต็มอิ่มกิจกรรม “NEXT KNOCK DOOR” นำทีมตะลุยมอบความบันเทิงแจกความสุขถึงที่!

ริซซ์ ชวนคนไทยร่วมสร้างหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตาในโครงการ “Rizz เสียงนี้…เพื่อรอยยิ้ม”