“ฟอร์ด สบชัย” ปลื้ม “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ให้โอกาส ยอมรับคิดถึงเพลงละคร

กลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปี สำหรับนักร้องเสียงอบอุ่น “ฟอร์ด” สบชัย ไกรยูรเสน โดยครั้งนี้ได้รับโอกาสจาก “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธณะวัฒน์ ให้มาร้องเพลงประกอบละครซีรี่ส์ชุด เลือดมังกร ตอน แรด ในเพลง “เป็นของเธอคนเดียว” โดย “ฟอร์ด” ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

ford

“พี่หนึ่งเคยแต่งเพลงให้ผมร้อง แต่พักหลังไม่ได้เจอกันนานมาก ผมมีโอกาสเห็นผลงานพี่หนึ่งเรื่อยๆ จนวันหนึ่งมีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง ผมดีใจมากเพราะคิดถึงพี่หนึ่งอยู่แล้ว พอคุยกันพี่หนึ่งเลยชวนมาร่วมงานในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์อย่าง “เลือดมังกร” ผมก็อยากทำ สนใจมาก เป็นละครซีรี่ส์ที่น่าสนใจ บวกกับผมไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครมา 10 กว่าปีแล้ว คิดถึง พอพี่หนึ่งส่งเดโม่มาให้ฟัง เราก็รู้สึกได้ทันทีว่าเพลงนี้เข้าปากมาก รู้สึกคุ้นเคยเหมือนเป็นเพลงที่ดังมาแล้ว ซึ่งก็เป็นสัญญาณที่ดีในการทำเพลง และพี่หนึ่งก็ไว้ใจเปิดโอกาสให้ผมได้อัดร้องเพลงนี้เอง ผมก็ทำความเข้าใจกับเนื้อหาเพลง ที่พูดถึงความรักในแง่บวก เป็นรักสมหวัง แต่กว่าจะสมหวังต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก พอได้เจอเธอก็รู้สึกว่าได้เจอคนที่ใช่แล้ว จากนั้นก็ทำอารมณ์ พอเข้าถึงอารมณ์เพลงได้แล้ว ก็อัดร้องไปยาวๆเลยครับ เสร็จแล้วค่อยมาใส่คอรัส รู้สึกว่า เป็นเพลงที่เข้าปาก และเข้าทางมาก หลังจากที่ไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครมานาน 10 กว่าปี รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์อย่าง “เลือดมังกร”  หวังว่าเพลงที่ผมร้องจะทำให้แฟนๆอินกับละครมากขึ้นนะครับ”

 

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนแฟนเพลงเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Byrd & Heart Sunday Night Live” ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับการแสดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ณ ฟลาเมนโก กรุงเทพ ดิ เอ็มควอเทียร์ >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

ครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 “พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์” จัดเต็มกระจายความสุข ตอบแทนแฟนๆ กับเพลง “Forever มีกันตลอดไป” >>