“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” เดือด “โกลด์ บัซเซอร์” แตก!!! ซ้ำสอง ผู้กล้าดาหน้าประชันโชว์สุดพลัง ชิงเข้ารอบเซมิไฟนอล ลุ้น 10 ล้านบาท

งวดเข้ามาทุกทีกับการแข่งขันสุดดุเดือดเผ็ดมันส์แทบลุกเป็นไฟในรอบออดิชั่นอาทิตย์นี้ กับเวทีประกวดพรสวรรค์ระดับโลก “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 : กล้าได้อีก ทำได้อีก กับเรโซนา” ที่ถึงคราว พี้ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค โดนใจกับโชว์ของทาเลนต์ไทยอย่างแรง ลุกขึ้นมากดปุ่ม “โกลด์ บัซเซอร์” หรือเอ็กซ์บัซเซอร์สีทอง! ให้ผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลไปลุ้นชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนแบบไม่ต้องรอใคร! มาลุ้นกันว่าผู้กล้าทีมไหนคือผู้ที่พิชิตใจพี่ดี้ได้สำเร็จ และอีกหลากหลายโชว์ที่ยกขบวนกันมาโชว์ความกล้าได้อีก ทำได้อีกกันแบบเต็มที่ใน วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. นี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล

TGT 5 (11)

TGT 5 (8)

ประเดิมเวทีด้วยความร้อนแรงจนไฟลุกของ ทีม ชาชักไฟ ที่ส่งตรงมาจากจังหวัดกระบี่ กับโชว์ชาชาชักที่ไม่ใช่แบบธรรมดา ๆ แต่เป็นชาชักที่เล่นกับไฟ! ร้อนแรงซะจนทำเอาเหล่ากรรมการอึ้ง-ทึ่ง-ลุ้นไปตาม ๆ กัน ถัดมากับโชว์ตระการตาของ ทีม เติร์ก เลเซอร์ ที่มาในโชว์รามเกียรติ์ยุคดิจิทัล เล่าเรื่องราวการต่อสู้อันดุเดือดระหว่างพระรามและทศกัณฐ์ ผ่านความสวยงามของนาฏยศิลป์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีความไฮเทคของแสงเลเซอร์ที่ทำเอาคนดูต้องร้อง ว้าว! ไปตาม ๆ กัน ต่อด้วยโชว์แมน ๆของ ทีม Thailand’s Slam Dunk กับหนุ่มนักกีฬาสุดเท่ที่ขนซิกแพคมาโชว์ความแข็งแรงกับโชว์บีบอยและชู้ตบาส แบบกระโดดผ่านแทรมโพลีน ทั้งเก่ง ทั้งแข็งแรงซะจนสาวกาละแมร์อดใจไม่ไหวถึงกับต้องเอาทิชชูเข้าไปช่วยซับเหงื่อให้หนุ่ม ๆ ซะอย่างนั้น?! ก่อนจะสนุกกันต่อกับ ทีม Pump it up! ของคู่หู ‘นิว-โดโด้’ กับโชว์ธรรมดา ๆ ที่คนธรรมดาทำไม่ได้! ในโชว์การเล่นเกมเต้นเท้าไฟขั้นเทพที่แทบไม่มีพลาดแม้แต่นิดเดียว สนุกซะจนเหล่ากรรมการขอกระโดดขึ้นเวทีไปออกสเต็ปแดนซ์ด้วยตัวเอง ลีลาจะเด็ดขนาดไหนต้องรอดู! ปิดท้ายกันด้วย น้องพีท นักเรียนหญิงชั้นม.5 ที่ตอนแรกมาโชว์การร้องเพลงธรรมดา ๆ ในชุดนักเรียนธรรมดา แต่จู่ ๆ กลับเซอร์ไพร์สคนดูด้วยการใช้เทคนิคเปลี่ยนชุดตัวเองเป็นชุดไทยกลางเวที! สวมบทเป็นแม่นาคร้องเพลงเดอะมิวสิคัลกับอินเนอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสุด ๆ อินซะจนทำเอากรรมการและคนดูขนลุกซู่ไปทั้งตัว!

TGT 5 (6)

TGT 5 (4)

มาลุ้นกันว่าโชว์ไหนจะแสดงพลังความกล้าได้อีก ทำได้อีกจนพี่ดี้ต้องกดปุ่ม โกลด์ บัซเซอร์ ให้ผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลเพื่อเข้าไปชิง 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนก่อนใคร! ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”