เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “แผลเก่า International Version” “แตกต่าง ซาบซึ้ง ควรค่ารับชม”

ได้ฤกษ์เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในไทยไปแล้วสำหรับภาพยนตร์โศกนาฏกรรมชีวิตรักอันยิ่งใหญ่ “แผลเก่า” ฉบับ International Version ของผู้กำกับ “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ House RCA

inter (4)

นักแสดงมากฝีมือ “รัดเกล้า อามระดิษ” หนึ่งในทีมนักแสดงเป็นตัวแทนของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวเปิดงานครั้งนี้ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนและคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติแขนงต่างๆ เป็นอย่างมาก

inter (3)

จากนั้นจึงเชิญปลัดกระทรวงวัฒนธรรม “ศ.ดร.อภินันท์ โปษยานนท์” ประธานในพิธีขึ้นกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง “แผลเก่า International Version” ที่เพิ่งฉายพรีเมียร์ในเทศกาล Thai Film Festival in UK ที่โรงภาพยนตร์ Princess Anne Theatre ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

inter (7)

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมของทีมผู้กำกับและนักแสดง ก่อนที่ทุกคนจะเข้าชม “แผลเก่า International Version” ร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้แตกต่างในการดำเนินเรื่องชัดเจน ให้ความรู้สึกอิ่มเอม ประทับใจ ซาบซึ้งกว่าเดิม และควรค่าแก่การชมเป็นอย่างมาก

inter (1)

“แผลเก่า International Version” มีคิวเข้าฉายในประเทศไทยเพียง 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 9-15 ก.ค.นี้เท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ House RCA

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน!!! “แผลเก่า International Version” ตัดต่อใหม่ ฉาย 7 วันเท่านั้น เฉพาะที่ House RCA 9-15 ก.ค.นี้

โกอินเตอร์! เปิดตัว 7 หนังไทยคุณภาพ โชว์ศักยภาพใน Thai Film Festival ณ สหราชอาณาจักร “หม่อมน้อย” “ต้น-นิธิวัฒน์” ปลื้ม “แผลเก่า” “คิดถึงวิทยา” ติดโผ

“กระทรวงวัฒนธรรม” เลือก “แผลเก่า International Version” และ “ต้มยำกุ้ง 2” ร่วมงาน “เทศกาลหนังไทย” ที่อังกฤษ

“สหมงคลฟิล์ม” มอบเงินรายได้ “แผลเก่า” รอบการกุศล แก่ศิริราชมูลนิธิ

สหมงคลฟิล์ม และโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ พาผู้ชม แผลเก่า ร่วมควงแขน ไอ้ขวัญ นิว ชัยพล บินลัดฟ้ากับแอร์เอเชีย พักสุดหรูที่โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ พร้อมทำกิจกรรมมากมายร่วมกันอย่างสนุกสนาน