“Rayong Long Beach Festival #3” เท่ห์ เรียบ หาด มันส์ยิ่งกว่าเดิมเพิ่มความสนุกยิ่งกว่าทุกครั้ง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต Outdoor ท้าฝนสุดเท่ห์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น บนถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยองกับ เทศกาลดนตรี “ Rayong Long Beach Festival ครั้งที่ 3” ในคอนเซปต์ เท่ห์ เรียบ หาด ให้ผู้ที่สนใจในดนตรี กีฬา ศิลปะ และแฟชั่น ได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกับกิจกรรมต่างๆมากมายและศิลปินที่มีชื่อเสียงคับคั่ง

long beach (7)

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ คุณภิญโญ ประกอบผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วง Low Season อย่างต่อเนื่องในจังหวัดระยอง ซึ่งล่าสุดที่ได้ผ่านพ้นไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตระดับประเทศ Samed In Love Music Festival ครั้งที่ 6 ที่จัดขึ้นบริเวณหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง จากกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาดจึงทำให้เกิดงานเทศกาลดนตรี “ Rayong Long Beach Festival ครั้งที่ 3 ถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง และเชื่อมั่นว่าการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดระยองมากยิ่งขึ้น

long beach (1)

long beach (9)

คุณกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 โดยรับประกันว่า มันส์ยิ่งกว่าเดิม เพิ่มความสนุกยิ่งกว่าทุกครั้ง โดยได้ รวบรวมทุก Lifestyle ไว้ในงานเดียวและได้เนรมิตถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ความยาวกว่า 11 กิโลเมตร ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศ Cool!Beach/Street/ Art ไม่ว่าจะเป็นโซน LONG ‘DERN (ลองเดิน) MARKET : FLEA MARKET สุดเเนว กับสินค้าสุดเดิร์นให้ทุกคน ได้มาลองเดิน ชิม ช้อป กันแบบ LONG LONG โซน LONG RUN :CARAVAN CLASSIC CAR หาชมยาก ที่จะมาเติมความเท่ห์ บนถนนเลียบหาดนี้  โซน Longbeach Extreme Park : สัมผัสความตื่นเต้นกับกีฬาExtremeสุด cool ให้ลองดูและลองเล่นกัน GODJI PLAYGROUND มาลอง Play สนามความซนของคนวัยมันส์ สนุกไปกับMini-Game หลากหลาย พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจาก PTT และโซน Long Fun ขนกองทัพศิลปินหลากหลายวงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น INSTINCT / KLEAR / GETSUNOVA / PARADOX / THE YERS และปิดท้ายด้วยศิลปินสุดแนว อย่างRETROSPECT มาสร้างสีสันความสนุกที่จะทำให้คุณมันส์กันตลอดคืน เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ลองทุกอย่าง พลาดไม่ได้กับงานเทศกาลดนตรี “ Rayong Long Beach Festival ครั้งที่ 3 ” ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 ไปคิดเท่ห์ ทำเท่ห์ และมันส์ไปพร้อมๆกัน เปิดสัมผัสความมันส์ตั้งแต่เวลา 14.00-24.00 น. ณ ถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ติดตามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ดังนี้ ชาวระยองสามารถรับบัตรได้ที่สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 038-618-968 และประชาชนทั่วไปสามารถรับบัตรผ่านทางผู้สนับสนุนและผ่านทาง www.facebook.com/longbeachmusicfestival

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระยอง ปิดถนนเลียบหาด กระตุ้นท่องเที่ยวผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ต New NormalRayong Long Beach Festival 2020 >>