“ซันนี่” เล่น “ชัมบาลา” นานๆ เจอบทถูกใจ ยอมรับคิดถึงหนังใหญ่ พร้อมคืนจอ

“ชัมบาลา” ถือได้ว่าเป็นการกลับมาจับงานแสดงทางด้านภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบ 4-5 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่ฝากงานแสดงผ่านจอโทรทัศน์ในซีรี่ส์ซิทคอมอย่าง “เนื้อคู่ฯ” มายาวนาน จนแฟนๆ หนัง ต่างบ่นคิดถึงว่าเมื่อไหร่หนุ่มนัยน์ตาซึ้งอย่างซันนี่ สุวรรณเมธานนท์จะกลับมาสร้างรอยยิ้มโชว์เสน่ห์มอบความสุขบนจอใหญ่ๆ ให้แฟนๆ หายคิดถึงสักที ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ แม้แต่เจ้าตัวก็ยังแอบแย้มให้ฟังว่ารู้สึกคิดถึงเหมือนกัน แถมการกลับมาครั้งนี้ยังไม่ธรรมดาตั้งแต่บทบาทที่ได้รับ รวมไปถึงตัวบทหรือเรื่องราวที่ซันนี่รู้สึกประทับใจ ยังไม่รวมกับที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงดินแดนบนหลังคาโลกอย่างประเทศทิเบตท่ามกลางธรรมชาติที่บอกได้คำเดียวว่าสุดโหด

“ก็หายไปพักหนึ่ง ไปแสดงซิทคอมแรกๆ ก็ไม่รู้สึกอะไร แต่พอมารับและเล่นหนังเรื่องชัมบาลา โหรู้สึกเลยว่าคิดถึงมาก  คือฟีลอารมณ์หนังกับโทรทัศน์มันคนละอย่างกัน มันคิดถึงครับ อยาก อยากเล่น และรู้สึกดีใจมากที่ได้เจอบทที่อ่านแล้วรู้สึกว่าชอบซะที รู้สึกดีมากครับ ที่บอกว่าเป็นบทที่ผมรู้สึกอยากเล่น เพราะก่อนหน้านี้จริงๆ แล้วก็บทหลายเรื่องที่ผ่านเข้ามา หรืออย่างพี่ปี๊ดผกก. ชัมบาลาก็เคยเอาบทมาให้อ่าน 4-5 เรื่อง เพียงแต่เรารู้สึกกับบทหนังเรื่องนี้ของเขาที่สุด ซึ่งปีหนึ่งผมอ่านบทมา ปึ๊บปึ๊บปึ๊บ ก็นานๆ จะเจอบทที่ชอบก็ดีใจครับ ได้เล่นหนังที ก็ดีใจครับ เพราะไม่รู้ว่าอีกกี่ปีผมถึงจะเจอบทที่ผมชอบอีก

ที่สำคัญเราจะได้เห็นหนุ่มซันนี่พลิกบทบาทการแสดงจากบทคอมมิดี้ใสๆ มาโชว์ฝีไม้ลายมือในทางดราม่าชนิดจัดเต็มแถมยังต้องประกบบทบาทคู่กับ อนันดา เอเวอริงแฮม พระเอกซูเปอร์สตาร์ชายระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่นอกจากจะต้องร่วมเดินทางไปตะลุยทิเบตด้วยกันยังต้องมารับบทเป็นพี่น้องคู่กันเป็นครั้งแรกด้วย

“สำหรับบทที่เล่น ผมรับบทเป็นวุฒิก็ถือว่ายาก ยากมากครับ ดราม่าหนักๆ ผมก็ไม่เคยลอง จริงๆ ก็อยากทำมานานแล้วครับ แต่ว่าก็ยากนิดนึง ก็ถือว่าใหม่สำหรับเรา แต่ว่าเราก็พยายามครับ ตั้งใจครับ เพราะปกติก็เล่นแต่หนังคอมิดี้ โรแมนติคบ้าง ดราม่านิดๆ บ้าง  ส่วนการร่วมงานกับอนันดา (หัวเราะ)ผมก็เห็นเขามานานแล้วครับ เล่นหนังอาร์ทอยู่เรื่อย (หัวเราะ) ก็ดี ดีใจได้ร่วมงานกับอนันดา ก็ไม่เคยรู้ว่าอยู่มาวันหนึ่งจะได้มาเล่นหนังกับอนันดา ร่วมงานกันราบรื่นครับ เขาก็เป็นคนนิสัยดีครับ ดีครับๆ ชอบ ชอบ

สำหรับแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เตรียมพบกับอีกหนึ่งผลงานทางการแสดงที่เชื่อว่าหลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานานและจะยิ่งชื่นชมความสามารถในตัวของพระเอกหนุ่มมากยิ่งขึ้นไปอีกใน ชัมบาลา 12 ก.ค. นี้ รอกอีกแค่อึดใจเดียว ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ซันนี่ อาสาพาเที่ยว เมือง ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ชมธรรมชาติ เล่นเครื่องเล่น พาชิมอาหารอร่อย พร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต >>