“เอ-ไทม์ โชว์บิส” กล้าดี ! จับ “นูโว, อำพล, คาราบาว” ปะทะเดือดใน “BIG HEROES CONCERT”

ประกาศความมันส์อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำเอาคอเพลงถึงกับช็อค! เมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส กล้าดีจับเอา 3 ขุนพลคนดนตรีตัวท๊อป “นูโว / อำพล / คาราบาว” มารวมตัวกันจัดมหากาพย์คอนเสิร์ต BIG HEROES CONCERT” เห็นทีงานนี้จะพลาดไม่ได้ เพราะแค่วันแถลงข่าวก็ทำเอาทั้งถนนอโศกเดือดพล่านกันซะแล้ว!!

BIG HEROES (9)

BIG HEROES (4)

เปิดเวทีงานแถลงข่าวด้วยการจำลองบรรยากาศความสนุก ความมันส์แบบเล็กๆ จากศิลปินทั้งหมดในโชว์เรียกน้ำย่อย เริ่มด้วยศิลปินแรก “อำพล ลำพูน” ในเพลง “เอาไปเลย” ที่ปลุกสื่อมวลชนพร้อมด้วยแขกในงานขึ้นมาขยับแถมร้องตามได้เป็นอย่างดี โยนไมค์ต่อให้ “นูโว” ในเพลง “สุดๆไปเลย” ที่ขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิด ก่อนปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่กับวงเพื่อชีวิตระดับตำนาน “คาราบาว” ในเพลง “บัวลอย” จบโชว์ชุดนี้เล่นเอาถนนอโศกเดือดเป็นไฟ เพราะลีลาของทั้ง 3 วงยังเก๋าสมคำล่ำลือ และถึงเวลาที่ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรในงานวันนี้เชิญ   พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แม่ทัพแห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส พร้อมทั้งศิลปินทุกท่านขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตนี้บนเวที โดย พี่ฉอด นำทีม เผยว่า “คอนเสิร์ต BIG HEROES ถือเป็นคอนเสิร์ตของการก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส เราก็เลยอยากทำอะไรที่พิเศษสำหรับแฟนๆ อย่างการนำที่สุดของวงดนตรีทั้ง 3 แนวมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก อย่างถ้าเป็นแนวป๊อป นูโว ก็ถือเป็นวงดนตรีอันดับหนึ่งในสายนี้ ถ้าแนวร็อคจะขาดชื่อ อำพล ลำพูนไปก็ไม่ได้ และถ้าแนวเพื่อชีวิต จะใครได้ซะอีกถ้าไม่ใช่ คาราบาว ที่เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีระดับตำนาน อย่างที่บอกไปว่า ศิลปินแต่ละเบอร์ในครั้งนี้เขาคือที่สุดในสายดนตรีของเขา ตั้งแต่ก้าวแรกที่เขาปล่อยเพลงออกมา จนถึงปัจจุบันทุกคนก็ยังให้การยอมรับ ด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่พวกเขาผ่านมากันอย่างโชกโชน ทั้งหมดจึงเปรียบเหมือนเป็นฮีโร่ของวงการเพลง คำว่า BIG HEROES จึงเป็นชื่อที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการรวมตัวกันในครั้งนี้  ถ้าที่สุดอย่าง นูโว อำพล และคาราบาว มารวมตัวกันแล้ว แน่นอนว่าคนดูต้องคาดหวังความพิเศษในคอนเสิร์ต เราจะได้เห็นพวกเขาร้องเพลงร่วมกันบนเวทีเดียวกันของ เอ-ไทม์ โชว์บิส เป็นครั้งแรก บวกกับโปรดักชั่นที่ทางเราจัดเต็มให้สมกับความยิ่งใหญ่ของพวกเขา รับรองได้เลยว่า ความสนุก ความมันส์ ความพิเศษในวันคอนเสิร์ตนั้นจะต้องทำให้ทุกคนประทับใจแน่นอนค่ะ”

BIG HEROES (5)

BIG HEROES (10)

ร่วมเป็นหนึ่งในภาพประวัติสาสตร์ครั้งสำคัญใน “BIG HEROES CONCERT” ได้ใน วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2558 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่ง มอบให้ กองทุนผู้หญิง มูลนิธิผู้หญิง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

“นูโว” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “NUVO NOW or NEVER CONCERT” 9 และ 10 พ.ย. นี้!! >>

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#นูโว เตรียมเปิดปฐมบทครั้งใหม่ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT” เตรียมจองบัตรได้แล้ววันนี้!! >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>