นั่งไม่ติดเก้าอี้ “ณัฐ ศักดาทร” ควง “แทททู คัลเลอร์” ชวนแฟนๆ แด๊นซ์ลืมเมื่อย

จัดใหญ่จัดโตอีกแล้วกับความสนุกครั้งล่าสุดกับกิจกรรม EFM Be More Party More-อา-กอ….มาก!!!”      (อีเอฟเอ็ม บี มอร์ ปาร์ตี้ มอร์-อา-กอ….มาก!!!) ครั้งนี้คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรก   และคลื่นเดียวในประเทศไทย ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เสิร์ฟความสนุกแบบเต็มแม็กซ์ให้แฟนๆ ได้แด๊นซ์กันสุดเหวี่ยงไปกับ 2 ศิลปินสุดฮอต อย่าง แทททู คัลเลอร์ และ ณัฐ ศักดาทร พร้อมกับคู่หูอารมณ์ดีที่มาเรียกเสียงฮา ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี เต็มอิ่มไปกับอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศที่ยกมาให้แฟนๆคลื่น94อีเอฟเอ็มถึง ที่ เอ็มควอเทียร์ แกลเลอรี่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

EFM Be More  (8)

EFM Be More  (3)

เปิดตัวมาพร้อมกับเสียงกรี๊ดจนห้างแทบแตกด้วยวง แทททู คัลเลอร์ ที่อุ่นเครื่องประเดิมเพลงแรกกับ คืนนี้สบาย ที่ให้แฟนๆ ได้วอล์มเสียงกรี๊ดกันก่อนที่จะเร่งจังหวะความมันส์กับเพลงที่ใครๆ ก็ต้องร้องตาม เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม จนแฟนๆ เริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นมาโยกตามในเพลง Cinderella, โกหก และ ขาหมู ฯลฯ ทำเอาขาแด๊นซ์ถูกอกถูกใจกันยกใหญ่ ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้นักร้องหนุ่มเสียงหวาน ณัฐ ศักดาทร มาร้องเพลงขอเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ คืนกันบ้าง เริ่มด้วยเพลงแรกที่จะทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันกับ คิดถึงดังดัง จนแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่นั่งฟินบิดไปบิดมา ต่อด้วยเมดเล่ย์ทั้งสนุกและซึ้งอย่าง ยิ่งคุยยิ่งเหงา, รักไม่มีเงื่อนไข และ รักเธอคนเดียว แฟนๆ ฟังกันแล้วก็ถึงกับเคลิ้มไปตามๆ กัน ก่อนที่จะเซอร์ไพร้ส์แบบอบอุ่นด้วยการลงมาร้องเพลงแนบชิดกับคนฟังกันข้างล่างเวที ท่ามกลางแฟนเพลงอีกจำนวนนับร้อยจนประทับใจกับความเป็นกันเองของหนุ่มนัทอีกด้วย

EFM Be More  (6)

EFM Be More  (12)

EFM Be More  (11)

นับได้ว่าเป็นการจับคู่สองศิลปินที่มาสร้างความสุขแบบจุใจให้แฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม จริงๆ ติดตามทุกกิจกรรมสุดพิเศษและความสนุกครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm กิจกรรมสุดเซอร์ไพร้ส์รอคุณอยู่!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม“Supersports expo 2020” >>