OUR LITTLE SISTER แรงไม่หยุด !!! ทำรายได้ทะลุ 1000 ล้านเยน ใน 10 วัน

ยังคงทำรายได้แบบแรงไม่หยุดบนตารางบ็อกซ์ออฟิศของญี่ปุ่น สำหรับภาพยนตร์ OUR LITTLE SISTER (Umimachi Diary ) หลังจากสร้างสถิติที่น่าทึ่งด้วยการเป็นตัวขึ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย และทำรายได้จากการฉายเพียง 2 วันแรกไป 229 ล้านเยน ล่าสุดหลังจากเข้าฉายไปได้เพียง 10 วัน OUR LITTLE SISTER ทำรายได้ทะลุหลัก 1000 ล้านเยนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นตัวเลขสถิติด้านรายได้ที่สูงกว่าภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ของผู้กำกับ โคเรเอดะ ฮิโรคาสึ เคยทำไว้ ถึง 5เท่า

Our Little Sister 1

Our little Sister 2

โดยสื่อใหญ่ ๆในญี่ปุ่นคาดการณ์ว่า เป็นเพราะ พลังของนักแสดงทั้ง 4 คนที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จทำรายได้ถล่มทลายบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ

Our Little Sister 3

Our Little Sister เล่าเรื่องราวของ พี่น้อง สามสาว ซาจิ โยชิโนะ และจิกะ อาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังใหญ่ภายในเมืองคามะคุระ ก่อนที่จู่ๆพ่อของพวกเธอจะทิ้งครอบครัวและหายหน้าหายตาไปเป็นเวลายาวนานกว่า 15ปี ได้เสียชีวิตลง พวกเธอจึงเดินทางไปยังเมืองชนบทเพื่อร่วมพิธีศพของพ่อ และได้พบกับ ซึสึ เด็กสาวขี้อายซึ่งมีฐานะเป็นน้องสาวต่างแม่ของพวกเธอ ซึ่งบัดนี้กลายเป็นลูกกำพร้าไปเสียแล้ว ทำให้พวกเธอขอรับตัว ซึสึ มาอยู่ด้วยกัน แล้วนับแต่นั้นพวกเธอสี่พี่น้องก็เริ่มต้นชีวิตบทใหม่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

Our Little Sister 4

OUR LITTELE SISTER

น้องสาวคนละแม่    จะทำให้คุณรักเธอแบบหมดหัวใจได้มั้ย ?

12 สิงหาคมนี้ ….รู้กัน.

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลซีนีม่า โรงภาพยนตร์เฮ้าส์อาร์ซีเอ และ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ต้อนรับ SHOPLIFTERS ภาพยนตร์รางวัลปาล์มทองคำเข้าฉายในไทย

(สกู๊ปวีดีโอ) “Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน” ภาพยนตร์ที่ทำให้คนญี่ปุ่นตกหลุมรัก

“Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน” การันตีความเยี่ยมต่อเนื่อง ทุกเสียงชื่นชมลั่นโรง

10 เกร็ดน่ารู้จากภาพยนตร์เรื่อง “Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน”

(กิจกรรม) “OUR LITTLE SISTER เพราะเราพี่น้องกัน” แจก โฟโต้บุ๊ค สมุดภาพพร้อมลายเซ็น ฮิโรเสะ ซึสุ และ ผู้กำกับ โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ และของรางวัลมากมาย รวมมูลค่า 100,000 บาท