วง “Big Bang” และ วง “Wonder Girls” จะคัมแบคพร้อมๆกัน

โดยก่อนหน้านั้นได้มีการออกมาประกาศว่าไอดอลทั้ง 2 กลุ่ม วง Big Bang และ วง Wonder Girls กำลังจะคัมแบคพร้อมกับผลงานชุดใหม่ในวันเดียวกัน

รายงานก่อนหน้านี้บอกไว้ว่า วง Wonder Girls จะออกมินิอัลบั้มชุดใหม่ ในวันที่ 3 มิถุนายน นี้ หลังจากที่พวกเธอเคยปล่อยเพลงฮิตอย่าง Be My Baby เมื่อ 6 เดือนก่อน โดยแฟนๆต่างรอคอยคอนเสิร์ตในการเปิดตัวมินิอัลบั้มนี้อย่างใจจดจ่อ

นอกจากนั้น วง Big Bang ได้ประกาศแผนงานโปรเจคใหม่ กับ Hyundai Card ในวันเดียวกับที่พวกเขาจะเปิดตัวอัลบั้ม Still Alive ผ่านทางการออนไลน์ และจะจัดการแสดงเปิดอัลบั้มขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายน พร้อมกับเพลงไตเติ้ล Monster ซึ่งเขียนและแต่งโดย หนุ่ม จี ดราก้อน (G-Dragon) และคาดว่าจะได้รับความนิยมจากแฟนๆอีกเช่นกัน

2 กลุ่มศิลปินจาก 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่กำลังจะต่อสู้กัน แฟนๆต่างมุ่งความสนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะเป็นเหมือนเจ้าของค่ายทั้ง 2 ค่ายหรือไม่ ซึ่งหมายความว่า ปาร์ค จินยอง (J.Y. Park) และ ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ที่ทั้งคู่แสดงออกว่าเป็นคู่แข่งกันอย่างชัดเจนในรายการ K-Pop Star และ รายการ Healing Camp

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 คำโกหก 3 เรื่องเล่า เด็ก ๆ ผู้ถูกทำร้าย .. ครูผู้ถูกกล่าวหา พ่อแม่ที่ทอดทิ้งลูกตัวเอง ใครกันแน่คือคนโกหก ? ในตัวอย่างแรก MONSTER มอนสเตอร์ >>

หมดเวลาเสียใจ” Monster พลิกมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน บอล อธิป ส่งเพลงสะท้อนประสบการณ์ พร้อมดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV >>

“แพม – ลิตา” จับมือ Avex บริษัทบันเทิงระดับเอเซีย เตรียมส่งออกซีรีส์วาย “Boyband The Series” สร้างกระแส Thai Entertainment สู่สากล >>

“IS Entertainment” เปิดภาพฟิตติ้งครั้งแรกกับซีรีส์ยูริ!!!เรื่อง “Be my Baby สะกิดรักท่านประธาน” เตรียมลงจอ เร็วๆ นี้ 

#GOT7 ร่วมงานเปิดตัวโฮโลแกรมคอนเสิร์ต K-POP ที่ #KLiveSentosa #Got7inSg >>