“กระแต อาร์สยาม” ปลื้ม “เมรี” ดังไกลไปถึงประเทศจีน แฟนเพลงแห่คัฟเวอร์ ทะลุกว่า 42 ล้านวิว

กระแสมาแรงจริงๆ สำหรับเพลง “เมรี” เพลงลูกทุ่งแนวใหม่สุดล้ำสมัยใน อัลบั้ม The Man City Lion Project ชาย เมืองสิงห์ จากพี่น้องสองสาวดาวแดนซ์ กระแต-กระต่าย อาร์สยาม (นิภาพร-อาทิตยา บุญยะเลี้ยง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส เพราะหลังจากปล่อยมิวสิค วิดีโอไปก็สร้างกระแสฮือฮา ดังไกลไปถึงประเทศจีนจนนิตยสาร Mangu” ที่ตามติดเรื่องราวชีวิตศิลปินในประเทศไทยที่มีแฟนคลับที่ประเทศจีน รุกมาอัพเดตถึงความแรงในยอดวิวยูทูปพุ่งแรงทะลุมากกว่า 42 ล้านวิว และที่มาที่ไปความสำเร็จของเพลง “เมรี”

EED_INA1159

“กระแต” กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เลยนะคะ ที่ชื่นชอบซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลง เมรี ซึ่งผลตอบรับดีเกินมากๆ เพราะเป็นเพลงที่ใช้เทคนิคการร้องแหล่เข้ามา แถมเต้นแทบจะทุกเมโลดี้ในเพลง ที่สำคัญเพลงนี้ไม่ได้มีแค่คอลูกทุ่งที่เข้ามาฟัง แต่คอสตริงวัยรุ่นก็หันมาฟังเพลงแหล่แบบนี้แล้วชอบเหมือนกัน และตอนนี้ที่เป็นปลื้มมากที่สุดก็ตรงที่มีแฟนคลับชาวจีนให้การตอบรับ และสนับสนุนเป็นอย่างดี นำเพลง เมรี ไปคัฟเวอร์ที่ประเทสจีนด้วย สัญญาและรับรองว่าจะพัฒนาผลงานชิ้นต่อๆ ไปให้ดีขึ้นคะ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’

ตบปาก!! ขาเม้าท์ เกาเหลา กระแต-ใบเตย อาร์สยาม

เปิดตัวพรีเซนเตอร์

กระแต อาร์สยาม เคาท์ดาวน์สู่ 10 ล้านวิว MV สุดแซ่บ “ยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องสวย” เตรียมมอบโบนัสแฟนเพลง

กระแต-กระต่าย ควง ธามไท แดนซ์สะบัด แซ่บ!! โชว์ เมรี สุดอลังการ ในไลฟ์คอนเสิร์ต YouTube Fanfest