“พอล รัดด์” ฟัดคาแร็คเตอร์ “Ant-Man” อยู่หมัด แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เข้มข้น คับคั่ง ด้วยแอ็คชั่นและมุกตลก

“Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” นำแสดงโดย “พอล รัดด์” (“I Love You Man,” “Role Models”) เป็น สก็อตต์ แลงค์ค์ / แอนท์-แมน   ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น จากจักรวาลภาพยนตร์ของ มาร์เวล   ที่จะพาแฟนๆทั้งโลกของมาร์เวล ได้ไปรู้จักกับสุดยอดหัวขโมย สก็อตต์ แลงค์ค์ / แอนท์-แมน ในยุคปัจจุบัน    พอล รัดด์ เองเผยว่า …ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างความประหลาดใจในหลากหลายด้าน

ANT-MAN (1)

หลังจากที่เขาถูกติดอาวุธโดย ดร.แฮงค์ พิม ( ไมเคิล ดักกลาส ) ด้วยความสามารถที่น่าอัศจรรย์ในการที่จะย่อขนาดตัวลง   แต่เพิ่มขึ้นในความแข็งแรง  แลงค์ค์ต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเขาและช่วยพิม ปกป้องความลับที่อยู่เบื้องหลังชุด แอนท์-แมน    จากวายร้ายคนใหม่ที่มาพร้อมภัยคุกคามอันยิ่งใหญ่ ด้วยอุปสรรคที่ดูยากเกินจะรับมือ พิมและแลงค์จึงต้องร่วมมือกันวางแผนการโจรกรรมครั้งสำคัญเพื่อพิทักษ์โลก

Marvel's Ant-Man Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd)  Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

    “Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” จากมาร์เวล มีรูปแบบของความเป็นพ่อ ความเป็นศิษย์-อาจารย์ และการละทิ้งครับ มีบทบาทสำคัญในความสัมพันธ์ของตัวละครนำ ด้วยเรื่องราวที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ความสัมพันธ์และการร่วมมือ ระหว่าง แฮงค์ พิม และ สก็อตต์ แลงค์ค์ การต่อสู้ของแต่ละตัวละครกับอุปสรรคและความท้าทายในชีวิตของการเป็นพ่อและอาจารย์ที่ดีผมรู้สึกเสมอว่าเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวสองยุคสมัย ซึ่งตัวละครที่มีอายุจะส่งต่อหน้าที่และภารกิจไปสู่ตัวละครที่อายุน้อยกว่า มันออกมาจากหนังสือการ์ตูนโดยตรง และแน่นอนว่าตัวละครที่อายุมากกว่าก็คือ แฮงค์ พิม และตัวละครที่อายุน้อยกว่าก็คือ สก็อตต์ แลงค์ และความสัมพันธ์นั้นก็คือเรื่องราวของหนังเรื่องนี้     ในช่วงต้นของหนัง ตัวละครของผม – สก็อตต์ แลงค์ เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก เขาไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับแอนท์-แมน และไม่ได้รู้จักกับ แฮงค์ พิม เลยทั้งสิ้นครับ   ในทางกลับกัน พิมเลือกเขา และพอจะรู้ถึงประวัติอันโชคโชนของเขา และจับตาดูเขาด้วยจุดประสงค์ลึกลับ เขาจัดฉากให้สก็อตต์ต้องกลับไปเดินทางสายเดิม  โดยการงัดแงะเข้าไปขโมยเงินในบ้านพิม เพื่อที่จะเอาไปจ่ายค่าดูแลลูกสาวคนเดียวที่เขาห่วงใย   โดยที่สก็อตต์ไม่รู้เลยว่าทุกอย่างได้ถูดจัดฉากขึ้น นี่คือหนทางในการนำสก็อตต์เข้าสู่โลกของพิมที่แยบยลครับ  

ANT-MAN (8)

                  ผมมองว่าเขาอยากจะสอนสก็อตต์ ถึงวิธีการใช้ชุดได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ กับการขโมยบางสิ่งบางอย่างที่พิมต้องการ   สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากๆในหนังเรื่องนี้คือ มันไม่เรื่องง่ายที่จะสร้างมันขึ้นมา มันไม่ใช่แค่หนังตลก มันไม่ใช่แค่หนังแอ็คชั่น มันเป็นส่วนผสมที่เต็มไปด้วยทั้งสองอย่าง ตัวละครต่างๆ ต้องผ่านเหตุการณ์มากมาย ที่ผมคิดว่าเข้าถึงได้ง่ายและเป็นอุปสรรคที่เราคุ้นชิน มันมีความเข้มข้นในเรื่องราว ผมว่าผู้ชมจะเชื่อมต่อกับตัวละครต่างๆในหนังได้ดี ยิ่งไปกว่านั้น มันยังมีฉากแอ็คชั่นเจ๋งๆ ทั้งในโลกปกติและโลกที่ขยายใหญ่ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน มันน่าตื่นเต้น เจ๋ง และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะ เมื่อไหร่….มันก็จะยังคงฮิตระเบิด มันมีครบทุกอย่าง ตัวละครเยี่ยมๆ ฉากแอ็คชั่นเจ๋งๆ ความสนุก การผจญภัย และใครต่อใครจะพูดถึง นึกถึงครับ”  

กับบทบาท สก็อตต์ แลงค์ / แอนท์ – แมน ที่ทีมผู้สร้างเลือก “พอล รัดด์” เขาอธิบายถึงบทของเขา

AntMan (3)

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” จาก มาร์เวล ภาพยนตร์ที่จะเต็มไปด้วย ความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และเต็มไปด้วยแอ็คชั่น พุธที่ 15 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Marvel Thailand
บันทึกภาพ:  Marvel Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

“ทอม ฮอลแลนด์” ได้หมด เพราะ สด ใหม่

มาร์เวล ขอเสนอ “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ – จอมเวทย์มหากาฬ”

“พอล รัดด์” ทึ่ง! มหัศจรรย์แห่งชุด “แอนท์-แมน” ใส่แล้วอินเนอร์มาเต็ม ซูเปอร์ฮีโร่สุดแสบ พร้อมมุกตลกแพรวพราว