“โคเมดี้ไลน์” จัดแถลงข่าว “เพลงรักสามฤดู” ละครเพลงแนวโรแมนติกดราม่า รวมนักร้อง-นักแสดง เสียงคุณภาพล้นเวที

หลังจากที่ละครเพลงเรื่องโรมิโอกะอีเรียมปิดม่านไปเมื่อปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้บริษัทโคเมดี้ไลน์จำกัด ผู้ผลิตรายการก่อนบ่ายคลายเครียดและเดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ภายใต้การบริหารงานของ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวละครเวทีเรื่องใหม่ของปี 2558 ที่ตั้งใจจะเปลี่ยนแนวจากละครเวทีสไตล์คอมเมดี้ มาเป็นละครเพลงแนวโรแมนติกดราม่า เอาใจคนชอบละครเพลงแนวดราม่า ในชื่อเรื่อง เพลงรักสามฤดู โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ด้วยฉาก แสง สี เสียงอลังการ ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2558 ณ ล็อบบี้ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

3season (2)

โดยในงานมี 2 ผู้กำกับฝีมือดี เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ นิทัศน์ สิงหามาตร์ นำทีมนักแสดงนำขึ้นโชว์บนเวที นำโดย บี พีระพัฒน์ เถรว่อง , หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ  และ แนน สาธิดา พรหมพิริยะ นักร้อง-นักแสดงเสียงคุณภาพที่จะมาขับกล่อมบทเพลงรักหลากหลายอารมณ์ ทั้งสุขและเศร้า คลอเคล้าไปกับเรื่องราวละครเพลงรักที่สุดแสนประทับใจ ร่วมด้วย กลศ อัทธเสรี , สุเมธ องอาจ , แจ็ค เมธัส , ภัทรวดี เขียวเจริญ , ดร.เป็ด เชิญยิ้ม , อาท วาเคชั่น , ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ , คิง ก่อนบ่ายฯ , ครูบี สุชัญญ์ญา , ครูแนน วาทิยา และ ขวัญ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ เหล่านักแสดงสมทบที่จะมาร่วมโชว์น้ำเสียงและเล่าเรื่องราวของเพลงรักในรูปแบบต่างๆ ไปพร้อมๆกัน

3season (16)

3season (3)

เรื่องราวของละคร เพลงรักสามฤดู มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เรื่องราวของความรักไม่เคยเลือกฤดู เป็นรัก 3 เศร้า ระหว่างหนุ่มทหารไทยและสาวชาวเกาหลี ในช่วงที่เกิดขึ้นในช่วงสงคราม แต่กลับต้องแยกจากกันและอีกฝ่ายถูกบังคับให้แต่งงานกับ สาวชาวไทย บทสรุปจะลงเอยอย่างไร ? ซึ่งละครเพลงเรื่องนี้ ได้รวบรวมบทเพลงอันไพเราะทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวความรัก 3 เศร้าที่ถูกเล่าผ่านฤดูกาลต่างๆ ย้อนวันเวลาในบรรยากาศคลาสสิกของบ้านเมืองในช่วงปลายสงครามเกาหลี เวทีที่เต็มไปด้วยนักร้อง-นักแสดงขับกล่อมบทเพลงรักหลากหลายอารมณ์ ทั้งสุขและเศร้า คลอเคล้าไปกับเรื่องราวของละครรักที่สุดแสนประทับใจ

3season (13)

3season (18)

3season (4)

ละครเพลง “เพลงรักสามฤดู” เปิดทำการแสดง ในวันที่ 20-30 สิงหาคม 2558 ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท จองบัตรได้แล้วที่ Thai Ticket Major โทร 02-262-3456

ติดตามความเคลื่อนไหวของละครเพลง “เพลงรักสามฤดู” ทาง Social Media ได้ที่ Instagram : season_of_love_song และ Facebook Fanpage : เพลงรักสามฤดู Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา หนี่งธิดา” ตื่นเต้น จับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลัง ผ่านเพลง “คนใกล้ตัว” ประกอบละคร เรือนชฎานาง >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

ครั้งแรกของ “บี – พีระพัฒน์” พร้อมรับมือความท้าทายใหม่ ดีไซน์เสียงร้องใส่บทเพลงสุดคลาสสิค ใน” “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>