เกาะติดวันว่าง บิ๊ก – ทองภูมิ บุกเดี่ยวพาหม่ำราเมงชามโต สุดสุโค่ยเหมือนอยู่ญี่ปุ่น!!

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ที่ล่าสุดพลิกบทบาทมารับบทร้ายเต็มตัวในเรื่อง “นางชฎา” และตอกย้ำกระแสความฮอตด้วยละครใหม่ ตามรักคืนใจ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ ดังนั้น พอมีเวลาว่าง หนุ่มขี้เล่นอย่างบิ๊กก็ไม่พลาดที่จัดเวลามารีแลกซ์ให้ตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องกิน ล่าสุด ได้เห็นเจ้าตัวบุกเดี่ยวหม่ำราเมงที่ร้าน “อิปปุโดะ ราเมง” (Ippudo Ramen) ราเมงแบรนด์ดัง ระดับแชมป์เปี้ยนจากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่รับประกันคุณภาพสุดยอด เชฟชิกามิ คาวาฮารา เจ้าของแชมป์ราเมง 3 สมัยซ้อน กับเมนู “โทคุชิม่า ราเมง” (Tokushima Ramen) เมนูใหม่สุดพิเศษ ต้นตำรับจากเมืองโทคุชิม่า ที่เปิดให้ลองชิมความอร่อยกันแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2558 นี้เท่านั้น ที่ร้านอิปปุโดะ ทั้ง 2 สาขา ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 3 และ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 4 โดยมี เชฟโนบุโทชิ ทาคาฮาชิ ที่ปรึกษาฝ่ายปฏิบัติการ ประจำประเทศไทย ให้การต้อนรับเต็มที่ ซึ่งงานนี้พอหนุ่มบิ๊กได้ลองชิมราเมงเมนูใหม่แล้ว ถึงกับเอ่ยปากว่า “สุโค่ย” เลยทีเดียว!!

big (2)

big (8)

“วันนี้อร่อยมากครับ เฮ้ย!! สนุกดีครับ (หัวเราะ) ได้มาลอง “โทคุชิม่า ราเมง” เมนูใหม่ซีซั่นนี้ของทางร้านอิปปุโดะ ราเมงครับ ต้นตำรับมาจากเมืองโทคุชิม่า ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว จริงๆ แล้วผมเป็นคนชอบทานอาหารไทยนะ แต่ถ้าให้เลือกเป็นอันดับ 2 ก็อาหารญี่ปุ่นครับ เพราะด้วยความหลากหลายของอาหารทำให้สามารถเลือกทานได้ไม่เบื่อ ผมเป็นคนทานง่ายครับ อะไรก็ทานได้ แค่ไม่มันมากและไม่เผ็ด ผมทานได้หมด แต่ถ้าให้เลือกผมก็ชอบที่จะทานราเมงครับ เพราะขึ้นชื่อว่า “ราเมง” จะเป็นอะไรที่ชามต้องใหญ่ ผมเป็นคนทานหนักทุกมื้อ ได้ลองชิมแล้วด้วยครับ ต้องบอกว่าอร่อยมากจริงๆ ครับ คือน้ำซุปของเขากลมกล่อมมากๆ แอบทราบมาว่าที่ออกมาเป็นรสชาติแบบนี้ได้เกิดจากการเคี่ยวระหว่างน้ำซุปด้วยกระดูกหมูและกระดูกไก่ เข้าด้วยกัน พร้อมส่วนผสมอื่นๆ ตามแบบฉบับของอิปปุโดะครับ เสิร์ฟพร้อมเนื้อหมูสไลด์บูตะบาระ และไข่ดิบ

big (7)

จริงๆ ผมเคยได้ทานราเมงอยู่ร้านหนึ่งที่ญี่ปุ่น เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วจำชื่อร้านไม่ได้แล้วครับ เป็นร้านที่ทำให้ผมมีความรู้สึกประทับใจกับราเมงมากๆ ซึ่งผมได้มาลองหาทานในไทยแล้ว ยังไม่มีร้านไหนทำให้ผมประทับใจได้เลย ไม่ใช่ว่าไม่อร่อยนะครับ แต่ผมว่าน้ำซุปเขาอาจจะยังไม่โดนใจเรามากกว่า แต่สำหรับเมนูนี้ที่ทำให้ผมบอกว่า “สุโค่ย” นั่นเพราะว่าคำแรกที่ได้ชิม ทำให้ผมนึกถึงร้านที่ญี่ปุ่นขึ้นมาทันทีเลยครับ มันได้อารมณ์เหมือนกำลังกินราเมงกับชาบูไปพร้อมกัน ชอบมากจริงๆ และความอร่อยอีกอย่างของเมนูนี้คือไข่ดิบที่ใส่มาในชาม เมื่อตีให้แตกแล้วคนให้เข้ากัน จะได้ความหอมหวาน อร่อยลงตัวจริงๆ ติดใจเลยครับ หรือใครจะให้ทางร้านเปลี่ยนเป็นไข่ลวกก็ได้ เห็นบอกว่ามีมากกว่า 140 สาขาทั่วโลก สำหรับในไทยมีแค่ 2 สาขา ก็อยากให้เพิ่มสาขาเยอะๆ และควบคุมความอร่อยให้คงอยู่ต่อไปแบบนี้นะครับ ผมจะได้มีร้านอร่อยๆ ในดวงใจเพิ่มมาอีกร้าน เพราะพอมีเวลาว่างจากคิวละคร ผมก็จะนอนอยู่บ้านหรือถ้ามีเวลาก็จะมาหาร้านอร่อยๆ ทานอย่างร้านนี้บอกเลยว่าต้องมาลองเองครับ อร่อยจริงๆ

big (11)

big (14)

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจะจบไปอย่างเรื่อง “นางชฎา” ที่ได้รับบทเป็น ตุลเทพ ตัวร้ายของเรื่องก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมากครับ ก็ต้องขอบคุณทางผู้จัดฯ ที่ให้เราได้มีโอกาสในการได้มารับบทนี้ จะบอกว่าเราเล่นดีไหม? จริงๆ ผมก็ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไรนะครับ ก็ต้องยอมรับว่าเป็นความท้าทายในอาชีพที่นักแสดงหลายๆ คนต้องเจอ กับการที่ต้องเปลี่ยนบทไปๆ มาๆ อย่างเรื่อง “ตามรักคืนใจ” ที่ผมก็ได้เล่นเป็นตัวร้ายอีกครั้ง จริงๆ แล้วไม่ใช่เพราะว่าเล่น “นางชฎา” แล้วกระแสดีเลยได้มาเล่นเรื่องนี้ แต่ต้องบอกว่าทั้ง 2 เรื่องนี้ เริ่มถ่ายทำพร้อมๆ กันซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่ากระแสจะออกมาดีไหม และเรื่องล่าสุดที่กำลังจะเปิดกล้องอย่างเรื่อง “คุณชายไก่โต้ง” ก็เป็นละครแนวคอมเมดี้เลย เรียกว่าเปลี่ยนบทเปลี่ยนแนวไปเลยทีเดียวครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซูเปอร์โมเดลสาว แนท – อนิพรณ์ ควงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น บิ๊ก – ทองภูมิ แชร์เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพ >>

“ป๋อมแป๋ม” ควง “โอบ” เล่นเซิร์ฟโต้คลื่น “บิ๊ก” เผยอุปสรรคขวางทางบุญ ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight”17 มิ.ย.นี้ >>

“คุณชายไก่โต้ง” >>

ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร “รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา >>

“บิ๊ก ทองภูมิ” นำทีมพระเอก ติวเข้ม ผู้เข้ารอบ 15 สาว “Gossip Girls 2016”