แทค ภรัณยู ส่งเพลง สายลม Ost. ฟ.ฮีแลร์ เป็นกำลังใจคนที่ทุกข์ใจ ท้อใจ

ไฟว์สตาร์ฯ ปล่อยเพลง สายลม เพลงประกอบภาพยนตร์ ฟ.ฮีแลร์ เนื้อหาเพลงให้กำลังใจกับ ทุก ๆ คนที่ผ่านความทุกข์ใจ ท้อใจ อกหัก รักคุดฯ ซึ่งภายในเรื่องใช้ในช่วงที่ ครูพงศธร (แทค ภรัญยู) ท้อแท้สิ้นหวังกับชีวิต เพราะนำเสนอวิทยานิพนธ์ไม่ผ่าน และมีปัญหาเลิกกับแฟน (อันหลังช่างคล้ายกับชีวิตจริงหนุ่มแทคตอนนี้จริง ๆ ) โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงความทุกข์ใจ ท้อใจว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นไป ให้ทุกคนมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตต่อไป

Behind  (2)

Behind  (3)

เพลง สายลม เป็นผลงานของ วงนั่งเล่น วงที่รวมตัวกันเฉพาะกิจของกลุ่มคนดนตรี ที่มีทั้ง Executive Producer, Producer, Song writer, Composer, Lyricist, Sound Engineer ที่ใช้ชีวิตกับดนตรีมาตลอดชีวิต และดนตรีได้เป็นหุ้นส่วนคนสำคัญของชีวิตทุกคนในวงมานานแล้ว เพราะพวกเขาทุกคนได้สร้างผลงานผ่านมากว่า 30 ปี ประพันธ์เพลงรวมกันทุกคน จำนวนกว่าหนึ่งพันเพลงวงนั่งเล่น มีแนวทางการทำงานที่เรียบง่าย แต่จริงจังอยู่ในที ไม่เคยหยุดเขียนเพลง ซ้อมดนตรีอย่างต่อเนื่อง แสดงดนตรีอยู่เป็นระยะ และมีกลุ่มแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ โดยนำเสนอบทเพลงที่มีเนื้อหาของความเป็นจริง เรื่องราวชีวิตแบบคนเล่าเรื่องที่ตกผลึกกับการใช้ชีวิตทางสังคม เนื้อทุกเพลงที่นำเสนอนั้นไม่ได้เป็นเพลงแบบเพื่อชีวิต แต่ปรับใช้กับชีวิตได้ เพราะเป็นเรื่องจริงที่ให้แนวคิด ผสมกับความสวยงามทางดนตรีแบบลุ่มลึก อาจเข้าข่ายศิลปินหน้าใหม่ก็ได้หากไม่รู้ประวัติสมาชิกมาก่อน แต่ถ้ารู้เส้นทางดนตรีของแต่ละคน นำผลงานของสมาชิกทุกคนมารวมกัน วงนี้คือ The composer ที่น่าสนใจวงหนึ่งในประเทศไทยขณะนี้ ซึ่งสามารถรับชมเพลงนี้ได้ทาง youtube Link  OST. สายลม – วงนั่งเล่น เพลงประกอบภาพยนตร์ ฟ.ฮีแลร์ [ Official HD ] :

​https://www.youtube.com/watch?v=9GbrfgYAvkE

4 สเต็ปง่ายๆแก้ปัญหาแอ

ฟ.ฮีแลร์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ผู้กำกับภาพยนตร์มากประสบการณ์จากวงการโฆษณา “แหม่ม มาม่าบลู” สุรัสวดี เชื้อชาติ บทภาพพยนตร์โดย เอก เอี่ยมชื่น, พงศธร โกศลโพธิทรัพย์, สุรัสวดี เชื้อชาติ กำกับศิลป์โดย เอก เอี่ยมชื่น กำกับภาพโดย ชาญกิจ ชานิวิกัยพงศ์ นำแสดงโดย เจสัน ยัง, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่ง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น รับหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์    ฟ.ฮีแลร์ ร่วมกับ มูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ และ โรงเรียนอัสสัมชัญ ที่พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 โดยเปิดให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง Application Major Movie หรือ www.majorcineplex.com สำหรับโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ Application SF Showtime หรือ www.sfcinemacity.com สำหรับโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟซีเนม่า ส่วนผู้ที่สนใจรับชมภาพยนตร์เป็นหมู่คณะตั้งแต่ 200 ที่นั่งขึ้นไป โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สามารถติดต่อขอจองรอบฉายได้ที่ คุณเอกภาพ วงศ์พานิช 092-771-1802 และ โรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟซีเนม่า สำรองรอบฉายได้ที่ คุณภัทรพงศ์ 02-611-7111 ต่อ 550

Behind  (4)

เพลง : สายลม

ศิลปิน : นั่งเล่น

เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้น เดี๋ยวไม่นานก็จาง เดี๋ยวมันก็มีทางไป

ท้อไปก็เท่านั้น ท้อทำไม มายิ้มให้มันจะดีไหม ที่เรามีแก่ใจทักทายกัน

* (ว่า)วันที่ทุกข์ใจจะมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น (แต่)วันที่สำคัญคือวันที่ฉันเข้าใจ

ใจดีไม่ท้อ พอจะทานไหว มันก็ไม่เท่าไหร่ อย่าท้อใจ อีกไม่นานสายลมก็พัดมา

หวานไปก็มีขม หวานทุกวันก็เอียน ขมมีให้พอเป็นยา

ร้องไห้ก็เท่านั้น ร้องเพลงดีกว่า วันไหนที่มีแต่ปัญหา ขอให้เดินเข้ามาร้องเพลงกัน

(*)

เคยไม่เข้าใจ ก็ทำไม ต้องเป็นเรา

ใจเดินเบาๆ เมื่อเรา เริ่มเข้าใจ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>