แอ๊ฟ-นานา-พลอย โชว์ Queen of Colour เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์”

สวย เก่ง ครบสูตร สามีถึงได้รักและหลง!! แก๊งค์นางเอกคนสวย ซุปตาร์แม่บ้านยุคใหม่ แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์, นานา ไรบีนา, พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เลยได้รับเชิญร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) โดย ธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด เชิญเหล่านางเอกพิสูจน์สุดยอดเทคโนโลยี “Colour Shine” ที่เติมพลังสีให้ผ้าสดใสสดชื่นหอมนานกว่า 5 เท่า พร้อมโชว์อลังการ Queen of Colour โดยพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ระเบิดพลังแสงเนรมิตเซ็นทรัลเวิลด์ให้เต็มไปด้วยสีสันสดใสและกระจายความหอมฟุ้งให้ได้กลิ่นกันทั่ว!!

Hygiene  (23)

Hygiene  (16)

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการดูแลผ้าและเป็นตัวช่วยแบบ Expert ของผู้หญิงและแม่บ้านยุคใหม่ ในงานเปิดตัว “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) พิธีกร กาละแมร์ ได้พูดคุย สัมภาษณ์ถึงบทบาทการดูแลสามีของนางเอกคนดัง ซึ่งแน่ๆ ว่าแม้แต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็ไม่เว้น แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ เผยว่า “คุณสงกรานต์ออกงานบ่อย เรื่องเสื้อผ้าเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา แอ๊ฟก็ต้องดูแลและสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมาช่วยให้เสื้อผ้าดูดี สีสันสดใส ใส่สบาย มีกลิ่นหอมดอกไม้ถูกใจยิ่งดี คนใส่ก็ชอบ คนอยู่ใกล้ก็ชอบ” ด้าน นานา ไรบีนา และ พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เผยว่า “เสื้อผ้าของลูก ซื้อเพราะชอบ แล้วก็อยากให้เขาได้ใส่นานๆ แต่เด็กบางที พูดยาก ซน เล่นไม่ระวัง เสื้อผ้านี่เลอะตลอด แต่ก่อนอาจจะเครียด เพราะซักแล้วสีซีด จาง ไม่ใหม่ เราก็เสียดายของ แต่ตอนนี้หายห่วงแล้วค่ะ ยิ่งกลิ่นหอมถูกใจแบบนี้ด้วย ซักตัวไหน ตัวนั้นเป็นตัวเก่งของลูกๆ แน่นอน”

Hygiene  (5)

Hygiene  (8)

Hygiene  (7)

Hygiene  (2)

ด้านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์” (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) เป็นนวัตกรรมที่สุดของความสว่างสดใส ใช้สุดยอดเทคโนโลยี “Colour Shine” ทำหน้าที่เพิ่มความละเอียดของสีในทุกอณูของเส้นใยผ้าให้สดใสขึ้น พร้อมล็อคสีสันและปกป้องเส้นใย เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังมาพร้อมความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยแนวกลิ่นของทุ่งดอกไม้เมืองหนาว ให้ความรู้สึกสดใส แฮปปี้ เหมือนยามแดดอ่อนๆที่แสนเบิกบาน สดชื่นหอมยาวนานกว่า 5 เท่า

ที่มา:  บริษัท แอร์รี่ส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แอร์รี่ส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>

เวย์ & นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ >>

ไรมอน แลนด์ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ เปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” อัลตร้าลักชัวรี่ใหม่ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมขนทัพดาราดัง-เหล่าบรรดาเซเลบร่วมงานคับคั่ง >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>