จันจิ – อาร์ม – นัท ชวนซื้อดอกมะลิวันแม่

ช่อง 1 เวิร์คพอยท์  ส่ง จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย(จันจิ วงไกอา) ,อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ นัท ณัฏฐ์ กิจจริต เป็นตัวแทนช่อง ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์เชิญชวนอุดหนุนดอกมะลิ ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  เพื่อสื่อรักจากใจลูกทุกคน ในโอกาส วันแม่แห่งชาติประจำปี 2558” และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ส่วนหนึ่งนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และอีกส่วนหนึ่งสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่อไป ทั้งนี้ผู้สนใจสอบถามและสั่งซื้อดอกมะลิได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โทรศัพท์ 0-2354-7533-37 ต่อ 604-607 หรือ  www.ncswt.or.th

junji (3)

นอกจากร่วมเชิญชวนซื้อดอกมะลิแล้ว อาร์ม กรกันต์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 1 เวิร์คพอยท์  และผู้สวมบทเป็น “นายศร” พระเอกหนุ่มจากละครเวที “โหมโรง เดอะมิวสิคัล”ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  และกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  ยังได้รับคัดเลือกให้เป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2558 นี้อีกด้วย

junji (2)

โดยอาร์มเผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ต้องขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่มอบรางวัลที่มีคุณค่าทางจิตใจเป็นอย่างมาก และเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสูงสุดของลูกคนนี้ที่ได้ทำอะไรดีๆ ให้คุณแม่และครอบครัวภูมิใจ นอกจากนี้อาร์มต้องขอขอบคุณเวิร์คพอยท์ ที่ให้โอกาส ส่งเสริม สนับสนุนอาร์มด้วยดีตลอดมาครับ คนเรามีวิธีตอบแทนพระคุณคุณแม่ได้หลายวิธี นอกจากจะทำตัวเป็นลูกที่ดี เคารพรักเชื่อฟังคำสอนของแม่แล้ว ยังมีอีกวิธีที่เราจะแสดงความรักต่อคุณแม่ได้ด้วยการมอบดอกมะลิ สัญลักษณ์สำคัญวันแม่ ลูกๆ บางบ้านอาจจะไม่กล้าบอกรักแม่ตรงๆ เพราะเขินอาย อาร์มว่าเราใช้โอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ ซื้อดอกมะลิให้แม่เป็นการบอกรักแม่ และยังได้ร่วมทำบุญกับสภาสังคมสงเคราะห์ฯไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มรื่นรมย์ที่สุดแห่งปี 2565 กับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” แรงบันดาลใจจากวงดนตรีระดับตำนาน สู่ละครเวทีที่ทำให้หวนคิดถึงความรัก และความเป็นชาติ >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

“ป๊อปปี้-แจม-อาร์ม” ชวนเที่ยวงาน “108 พันก้าว” นิทรรศการสุดเก๋ในรูปแบบ Expo in Hospital มุมถ่ายรูปเพียบ! >>

“นัท-ณัฏฐ์”  ทุ่มสุดตัว ฝึกกีฬา Sport Stacking เตรียมโชว์ลีลา ในหนัง  “FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”  

อาร์ม กรกันต์ ชวนน้องๆ เยาวชน คนไทยรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์ดนตรีและการแสดง มาร่วมประกวด รวมศิลป์แผ่นดินสยาม >>