“ไมค์” พร้อมนักแสดง-ผู้ประกาศ โชว์สนุก ขายสนั่นใน “ 7 HD ดารามาร์เก็ต”

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง กับความสุขทั้งในจอและนอกจอ ล่าสุดคัดแล้วคัดอีกส่งนักแสดง ไมค์-ภัทรเดช เปรี้ยว-ทัศนียา ทับทิม-อัญรินทร์ เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ กฤษดา มาขายของทั้งของกินของใช้กันสนั่น พร้อมชมโชว์สุดพิเศษของ ทับทิม-อัญรินทร์ และฟอร์ด-สบชัย จากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ และกิจกรรมจากละคร ดั่งสวรรค์สาป ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์   พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

dara (1)

และในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ช่อง 7 สี ชวนพบกับมหกรรมความบันเทิงสุดพิเศษจากทีมนักแสดง น้ำหวาน-พรพรรณ เดฟ-พลช ซาลาเปา จากละคร มนต์รักเพลงผีบอก พร้อมโชว์พิเศษเงาเสียง ตั้กแตน ชลดา ป้าง นครินทร์ ติ๊ก ชีโร่ จากรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลง มีทั้งบี-กมลาสน์ เบาหวิว หมูหย่อง และหนุ่ม มาให้แฟนๆ สนุกได้อิ่มตาอิ่มใจ และยังจะได้อิ่มท้องได้ช้อปปิ้งของถูกใจไม่ซ้ำแบบใครทั้งจากนักแสดงและผู้ประกาศ ทั้ง เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ ยกอาหารรสเด็ดจาก ส.โชนา มาให้ชิม ผลไม้กรอบของ เพลง-กวิตา ลูกชิ้นปิ้งน้ำจิ้มเด็ดของเหมือนฝัน กีตาร์-ศิริพิชญ์ มีเกี๊ยวซ่ามาให้ชิม ผลไม้อบแห้งของ แก้ม-กวินตา เบเกอรี่ ของ ปอย-ภาณุรัตน์ สเปรย์เย็นกางเกงยีนส์ของ ไอซ์-อธิชนันท์ แจมมี่-ปณิชดา ชวนชิมเฉาเก๊วยนมสด นาฬิการาคาพิเศษจากผู้ประกาศสาว อ้อ-ศศินา เสื้อผ้าสุดชิคจาก บัวบูชา และอีกสารพัน ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม

dara (3)

พบกับ 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ทุกวันเสาร์ที่ 2  และ 4 ของเดือน ตั้งแต่ เวลา12.00น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

dara (2)  dara (4)

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้