“ซี้ดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 10” “บอดี้สแลม-แสตมป์-โรส” คว้ารางวัลใหญ่ อลังการสุดยอดโชว์พิเศษ รุ่นเล็กประชันรุ่นใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี คลื่นซี้ด สุดประทับใจ

ทราบผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลทางดนตรีสุดซี้ด “Seed Awards ครั้งที่ 10” ประจำปี 2014 โดยคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ที่ตัดสินโดยผลโหวตจากพลังชาวซี้ด และเหล่าแฟนเพลงของศิลปินทั่วทั้งประเทศ ณ เมืองไทย Gmm Live House ชั้น 8 Central World

SeedAwards2015 (1)

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 10 สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรี Seed Awards ครั้งที่ 10 โดยรางวัลนี้ไม่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตัดสิน แต่คงความเป็นกลางที่สุดด้วยพลังเสียงจากมหาชนทั้งประเทศ โดยมีการรวบรวมข้อมูลจากเพลงที่ได้รับการเปิดในคลื่น และชาร์จเพลงตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมคัดสรรแยกเป็นแต่ละประเภท รวมทั้งหมด 9 สาขารางวัล โดยให้คนทั้งประเทศร่วมโหวตเข้ามาเพื่อตัดสินรางวัลชนะเลิศ สุดซี้ดแต่ละประเภท ซึ่งคะแนนโหวตในแต่ละสาขาของปีนี้ เรียกได้ว่าสูสีเบียดกันขึ้นลงจนวินาทีสุดท้ายของการปิดโหวต

SeedAwards2015 (41)

SeedAwards2015 (45)

SeedAwards2015 (42)

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเหล่าศิลปินจากหลากหลายค่าย ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคักกับแฟชั่นในธีม DOT (จุด ขาว-แดง) โดยมีหัวเรือใหญ่ บิ๊กบอสคลื่นซี้ด “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” และเหล่านักจัดรายการวิทยุคลื่นซี้ดคอยต้อนรับศิลปินที่มาร่วมงาน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆที่มาร่วมลุ้นผลรางวัลกันในค่ำคืนนี้ และสำหรับการประกาศรางวัลในครั้งนี้ก็ได้ “ดีเจดอส-วัฒนากร ทิพจร” และ “โก๊ะตี๋-อารามบอย” (เจริญพร อ่อนละม้าย) มารับหน้าที่ดำเนินการประกาศผลรางวัลตลอดทั้งงาน ก่อนจะนำเข้าสู่โชว์เปิดสุดพิเศษฉลอง 10 ปีคลื่นซี้ด กันด้วยศิลปินวงร็อคบอดี้สแลม ขึ้นมาโชว์ความสุดยอดของพวกเขาในเพลงช่างมันเถอะเหงา และตำนานวงร็อคอันดับ 1 อย่างวงคาราบาว โชว์เพลงทะเลใจ,เพลงนางงามตู้กระจก,เพลงคนเก็บฟืน ก่อนจะจบโชว์นี้ไปด้วยการฟีทเจอร์ริ่งกันระหว่างวงร็อคทั้งสองรุ่นกับเพลงความเชื่อ สร้างความประทับใจ เต็มอิ่มให้กับทุกคนที่อยู่ในงานอย่างล้นหลาม

SeedAwards2015 (50)

SeedAwards2015 (55)

จากนั้นพิธีกรนำเข้าสู่ช่วงประกาศผลรางวัลแรก ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดคือ “The Parkinson” ต่อด้วยรางวัลศิลปิน เล็ก So Seed รางวัลเพื่อให้ศิลปินเล็ก ที่สร้างงาน สร้างความฝันด้วยตัวเอง ได้มีจุดยืน มีโอกาส อยู่ในใจของผู้ฟังทั้งประเทศ และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ “Mahafather” (มาหาฟาเธอร์)

SeedAwards2015 (46)

SeedAwards2015 (36)

SeedAwards2015 (35)

พักหายใจหายคอกันอีกโชว์จากสุดยอด Divas ศิลปินคู่หูดูโอ นิว-นภัสสร ภูธรใจ & จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู หยิบเพลงฉันก็รักของฉัน ซึ่งทั้งสองสาวก็ทำเอาคนทั้งฮอลล์ถึงกับขนลุกกับน้ำเสียงอันทรงพลังก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับสุดยอด Divas ในตำนานอย่าง แม่เมาท์-สุดา ชื่นบาน & แม่แดง-ฉันทนา กิตติยพันธ์ ขึ้นมาโชว์เพลงรักคือฝันไป, ประตูใจ และ ฟีทเจอริ่งกันแบบจัดเต็มทั้งโชว์ร้องโชว์เต้นใน เพลงไม่รักไม่ต้อง แซ่บทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องสะใจทุกคนในงานกันสุดๆ

จบโชว์พิธีกรขึ้นมาประจำที่พร้อมประกาศผลรางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยมสุดซี้ด และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดคือ “Taylor Switf” ตามมาด้วยผลรางวัลศิลปินเอเชี่ยนยอดนิยมสุดซี้ด ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดคือ “GOT 7” (ก็อต เซเว่น)

SeedAwards2015 (38)

SeedAwards2015 (37)

ถัดมาเป็นการประชันโชว์ของ 2 วง 2 รุ่นกับ วงเกทสึโนวา และ วงโมเดิร์นด็อก ผลัดกันขึ้นมาวาดลวดลายโชว์เพลง แตกต่างเหมือนกัน, ตาสว่าง, และดวลกันกับเพลงสกาล่า จากนั้นไปลุ้นกันต่อกับผลรางวัลในสาขารางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี้ด และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดคือ “Bodyslam” ที่ยังคงเป็นวงร็อกอันดับหนึ่งอย่างเหนียวแน่น ต่อด้วยผลรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดคือ “โรส ศิรินทิพย์” ศิลปินสาวเสียงสวยที่มาแรงในปีนี้

SeedAwards2015 (33)

ยัง ยัง โชว์สุดพิเศษในค่ำคืนนี้ยังไม่หมดมาฟินกันต่อกับโชว์ของ 2 ศิลปินสุดแนว แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หยิบเพลงมันคงเป็นความรัก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่อยู่ในฮอลล์ไปแบบถล่มทลาย ก่อนจะส่งต่อไม้งามๆให้กับรุ่นพี่อย่าง จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง ที่นำเพลงแค่มี มาโชว์เสียงอันไพเราะ จากนั้นไปดวลไมค์กันในเพลง คางเกยไหล่ เล่นเอาทุกคนที่อยู่ในงานเคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน

กลับเข้าสู่โหมดการประกาศรางวัลอีกครั้งกับ รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในปีนี้ก็หนีไม่พ้นศิลปินสุดฮอต “แสตมป์ อภิวัชร์” ตามมาด้วยผลรางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซี้ด ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดคือ “นนท์ ธนนท์”

SeedAwards2015 (21)

SeedAwards2015 (19)

มาถึงโชว์เกือบสุดท้ายของค่ำคืนนี้ด้วยศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่ขึ้นมาประจำบนเวทีพร้อมโชว์เพลงรู้ทั้งรู้ ขับกล่อมทุกคนในงานให้เหมือนกับถูกต้องมนต์สะกดเลยทีเดียว จบเพลงศิลปินรุ่นพี่เจ้าของเพลงรักหวานเสียงนุ่มละมุนหูอย่าง ป้อม-ออโต้บาห์น ขึ้นมาเปิดตำนานใหม่อีกครั้งกับ เพลงหนักใจ, และสองมือเปียโน 2 ยุค ก็ประชันกันในเพลงเพื่อเธอ สร้างความฮือฮา และประทับใจให้ทุกคนในงาน ก่อนจะประกาศผลรางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี และเพลงที่ได้รับคะแนนโหวตมาที่สุดคือ “เพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม” ศิลปิน ณเดชน์ คูกิมิยะ & ญาญ่า อุรัสยา โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ผู้ประพันธ์เพลงขึ้นมารับรางวัล

SeedAwards2015 (10)

ปิดท้ายกันด้วยโชว์ และผลรางวัลพิเศษ SEED HALL OF FAME งานนี้บิ๊กบอสคลื่นซี้ด “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” ขึ้นมารับหน้าที่ประกาศผลรางวัลนี้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ซึ่งปีนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลสุดพิเศษในค่ำคืนนี้ไปก็คือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เจ้าของบทเพลง ออกมาปรากฏตัว พร้อมกับโชว์เพลงใจนักเลง เพลงโลโก้ของเจ้าตัว ปลุกให้ทุกคนที่อยู่ในงานพร้อมทั้งเหล่าศิลปินที่มาร่วมงาน ลุกขึ้นมายืนปรบมือ ปลดปล่อยความสนุก ร้องตามกันแบบสุดเสียง

SeedAwards2015 (56)

ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยผู้บริหาร ธีรภัทร์ สัจจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด พร้อมศิลปินที่ได้รับรางวัล และศิลปินที่มาร่วมงาน รวมถึงดีเจพิธีกรถ่ายภาพร่วมกันท่ามกลางความอบอุ่นและประทับใจ

สำหรับผู้ที่พลาดไม่ได้ชมการถ่ายทอดสดผ่านทางแอปพลิเคชั่น SEEDMCOT หรือ ทางเว็บ SEEDMCOT.COM สามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพงานประกาศรางวัล “Seed Awards ครั้งที่ 10” ประจำปี 2014 ได้ในคืนวันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 22.40 . ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โรส” สุดตื่นเต้น !!! คว้ารางวัล “ศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด” งาน SEED AWARDS 2014

อย่าพลาด!!สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรี “Seed Awards ครั้งที่ 10” พบกับโชว์สุดพิเศษ ครบรอบ 10 ปีของคลื่นซี้ด

รางวัลศิลปิน“เล็ก-SO-SEED”ประจำปี…คุณเลือกใคร!โหวตเลย

คุณคือผู้ตัดสิน!ร่วมโหวตรางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี…

อย่าพลาดร่วมโหวต!ศิลปินยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี…