“โรส” สุดตื่นเต้น !!! คว้ารางวัล “ศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด” งาน SEED AWARDS 2014

“โรส ศิรินทิพย์ หาญประเสิรฐ” ศิลปินหญิงคุณภาพมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ล่าสุดขึ้นรับรางวัล “ศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด” งาน “SEED AWARDS 2014” ของ “คลื่นซี้ด 97.5” จากเพลง “ประโยคบอกเลิก” ในโปรเจค “เดอะ เลดี้ รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ที่ฮือฮาสุดๆ จากมิวสิกวีดิโอสุดเข้มข้น ด้วยการหยิบปัญหารักในวัยเรียนของวัยรุ่นมาตีแผ่ ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเลยเถิดไป จนสุดท้ายกลายเป็นปัญหาที่ไม่สามารถเรียกร้องให้ใครมาร่วมรับผิดชอบได้ ด้วยความตื่นเต้น ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ 2 ในชีวิตการเป็นนักร้อง

rose (2)

rose (1)

“โรส” เผยความรู้สึกว่า “ตอนแรกรู้สึกช็อกมากค่ะ เพราะศิลปินหญิงแต่ละคนในโผ คือเก่งและผลงานดีทุกคนเลย พอช็อกแป๊บนึงก็ตื่นเต้น ใจเต้นแรงมาก ตอนขึ้นไปรับรางวัลเดินสะดุดขั้นบันไดด้วย (ยิ้มๆ) แล้วก็ดีใจค่ะ ดีใจมาก เพราะปกติจะได้แต่เข้าชิงรางวัล รางวัลนี้น่าจะเป็นรางวัลที่ 2 ในชีวิตการเป็นนักร้องของโรสค่ะ ก็ขอขอบคุณคลื่นซี้ด 97.5 และคณะกรรมการหรือใครที่ให้โรสได้มาร่วมชิงในรางวัลนี้ แล้วก็แฟนคลับทุกคนที่ช่วยกันนั่งโหวตนั่งปลุกเพื่อนขึ้นมาโหวตทุกชั่วโมง และขอบคุณทีมงาน GMMTV ทุกคนด้วยที่ช่วยดูแลและช่วยกันจนโรสมาอยู่ตรงนี้ได้ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

rose (5)

rose (6)   rose (7)

rose (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

#โรสศิรินทิพย์ ประกาศหาก๊วนเพื่อนซี้ ชวนสัมผัสธรรมชาติกุ้ยหลินเมืองไทย >>

#พีธพีระ จีบ #โรสศิรินทิพย์ ร่วมงานกับ “โมโนมิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ล “กอดที่ว่างเปล่า”

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”