“จียอน” น้องเล็กทีอาร่า ทวีตอ้อนแฟนคลับเป็นภาษาไทย!

นับถอยหลังอีกเแค่สองสัปดาห์ แฟนๆของ 7 สาวทีอาร่า (T-ARA) ก็จะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบทั้งแสงสีเสียงครั้งแรกของพวกเธอในประเทศไทย ใน… T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly in Bangkok โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ณ ไบเทค บางนา บัตรราคา 4000 / 3000 / 2000 / 1200 / 800 และ VIP Zone สำรองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-2623456 หรือ  www.thaiticketmajor.com

และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยพร้อมทั้งกระตุ้นความคึกคักให้กับเหล่าแฟนๆชาว Queen สาวน้อยน่ารักอย่าง “จียอน” มักเน่น้องเล็กของวงก็เลยทำเซอร์ไพรส์น่ารักๆ เอาใจแฟนชาวไทยทุกคนด้วยการทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดี ~! ฉันต้องการเห็นคุณ” ซึ่งถึงแม้ว่าประโยคอาจจะแลดูแปร่งๆไปซักหน่อย แต่ก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจและความพยายามของสาวจียอนจากทวีตได้เป็นอย่างดี ดังนั้นใครที่ยังไม่มีบัตรรับไปหาจับจองพื้นที่ไปให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 7 คนได้แล้ว ส่วนคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ในมือแล้วล่ะก็ เตรียมฝึกร้องเพลงและสเต็ปของตัวเองเอาไว้ให้ดี รวมไปถึงเตรียมเสียงกรี๊ดเอาไว้คอยกรี๊ดให้กับเซอร์ไพรส์อีกมากมายในงานกัน!

ใครที่ยังลังเลสองจิตสองใจอยู่ล่ะก็ อยากให้ย้อนกลับไปอ่านข้อความน่ารักๆของสาวจียอนอีกครั้ง แล้วไปเจอกันวันที่ 3 มิถุนายนนี้ อย่างที่จียอนขอไว้นะคะ…

ที่มา:  loveydoveyinbkk
บันทึกภาพ:  loveydoveyinbkk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

“จียอน” – “เชาว์” ร่วมงาน “FILA” เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ SIAM SQUARE ONE! >>

จียอน ชวนลูกค้าเอไอเอสดูซีรีส์เกาหลีไม่อั้น! กับแพ็กเกจ เหมา เหมา Viu >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ถือฤกษ์ดี บวงสรวง “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” “ไอซ์ ปรีชญา” จับคู่พระเอกใหม่ “ม่อน ธนันชัย” “แดน วรเวช” กำกับฯ เริ่ม 6 พฤศจิกายนนี้

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>