“CTH และ Z PAY TV” พาเหรดซีรีส์จากอเมริกา ยกขบวนความสุข…สนุกทุกอารมณ์!!

CTH และ Z PAY TV เอาใจคนรักซีรีส์งานนี้พาเหรดกับซีรีส์ 3 เรื่องดังจากอเมริกา พร้อมยกขบวนความสุข…ความสนุกทุกอารณ์แบบจัดหนักให้คุณถึงที่ ตลอดเดือนกรกฏาคมนี้

Teen Wolf S5

เริ่มต้นด้วยความสนุกกับซีรี่ส์เหนือธรรมชาติเรื่อง Teen Wolf ซีซั่น 5” สก็อตต์เด็กหนุ่มไฮสคูลธรรมดา ที่โดนมนุษย์หมาป่ากัดจนต้องกลายเป็นมนุษย์หมาป่า ล่าสุดเขาไปตกหลุมรักสาวหน้าใสสุดฮอต ความรักของทั้งคู่กำลังจะลงล็อคกลับต้องสะดุดเมื่อเขารู้ว่าเธอเป็นลูกสาวนักล่าหมาป่า แล้วความรักของเขาจะลงเอยอย่างไร? ร่วมลุ้นได้ทุกคืนวันจันทร์ 1 ทุ่มตรง ทางช่อง Sony Channel บนแพลตฟอร์ม CTH98

Once Upon A time

ส่วนใครที่ยังชื่นชอบภาพยนตร์การ์ตูนจากดิสนีย์อย่าง Frozen ไม่ควรพลาด! กับซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่อง  “Once Upon a Time ซีซั่น4” ที่จะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการนำเสนอในมุมมองใหม่ เมื่อเจ้าหญิงเอลซ่าขวัญใจเด็กๆได้ถูกปล่อยตัวออกมาให้อยู่ในโลกปัจจุบัน กลายเป็นแค่คนธรรมดาที่ไม่มีเวทมนต์ แถมจำเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย งานนี้ชีวิตของเจ้าหญิงหิมะจะเป็นอย่างไร ติดตามและเอาใจช่วยเธอได้ ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 17.00 น. เรื่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง Star World บนแพลตฟอร์ม CTH95 / 96 และ GMMZ383

RAY S3

และส่งท้ายเดือนกรกฏาคมกับซีรีส์เข้มข้นแนวสืบสวนสอบสวน Ray Donovan ซีซั่น3” ชายหนุ่มที่เชี่ยวชาญและสามารถแก้ปัญหาต่างๆให้เหล่าบรรดามหาเศรษฐีและคนดังระดับประเทศ ถึงแม้จะเชี่ยวชาญขนาดไหนแต่เขากลับไม่สามารถแก้ปัญหาของครอบครัวตัวเองได้เลย ในครั้งนี้หนุ่มเรย์ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่พ่อของเขากำลังก่อขึ้นในการทำธุรกิจ งานนี้เขาจะแก้ปัญไขปัญหาไปได้อย่างไร? มาเอาใจช่วยทุกคืนวันจันทร์ 3 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 12 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง FX บนแพลตฟอร์ม CTH101/103 และ GMMZ417

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CTH ร่วมแถลงข่าวบวชเพื่อพ่อ รากแก้ว ศาสนทายาทใต้ร่มโพธิญาณสังวร ณ ณ ธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 >>

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

ซีทีเอช แจกแหลก แจกจริง!! แจกกระหน่ำทุกวัน!! จริงๆ

ต้อนรับปิดเทอม กับการ์ตูนแอนิเมชั่นที่จะมาเอาใจน้องๆ หนูๆ หลากหลายเรื่องราวครบรส ที่ CTH และ Z PAY TV

“CTH & Z PAY TV” ส่งสองภาพยนตร์มันส์สุดขั้ว…สะใจสุดขีด ปิดท้ายเดือนสิงหาคม