‘ต่าย เพ็ญพักตร์’ พลิกลุค…เหนือความเซ็กซี่ ผ่านโชว์สุดพิเศษ กับ ไทยประกันชีวิต Presents What Women Worth ‘ผู้หญิงมีคุณค่า ไม่ว่าสถานะใด’

“เรื่องราวในชีวิตมากกว่าความ Sexy ที่ถูกมอง” ของ ‘ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล’ ซึ่งล่าสุดพลิกลุคแทนความรู้สึกอันหนักแน่น…บอกความในใจเหนือความเซ็กซี่ ผ่านโชว์สุดพิเศษ!! ใน ไทยประกันชีวิต Presents WHAT WOMEN WORTH (วอท วีเมน เวิร์ธ) ‘ผู้หญิงมีคุณค่าไม่ว่าสถานะใด’ คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่!! ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงแบบอันลิมิต โดยงานนี้ ต่าย – เพ็ญพักตร์ ได้กล่าวว่า...

tai (2)

ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานดีๆแบบนี้ กับพี่ๆ น้องๆ อีกครั้ง   สำหรับคอนเสิร์ต What Women Worth คิดว่าจะเป็นการเปลี่ยนชีวิตอีกบทหนึ่งของต่ายเลยก็ว่าได้ แถมยังได้มาแชร์เรื่องราวต่างๆผ่านคอนเสิร์ตดีๆ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง คือการเปิดเผยถึงความรู้สึกส่วนตัวของศิลปินมากกว่า คุณค่าที่แท้จริงของผู้หญิงผ่านบทเพลงมากมายสุดพิเศษ และเรื่องราวชีวิต ต่ายคิดมาโดยตลอดอยู่ว่าทุกคนนั้นย่อมมีคุณค่าในตัวเองเสมอ สำหรับเรื่องการศึกษานั้นไม่ได้เป็นตัวชี้ชัดว่าจะทำให้ ผู้หญิงอย่าเราจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่พิเศษสุดก็คือ ครอบครัว ผู้คนรอบข้างที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ แม้จะยากแค่ไหนก็ไม่เคยท้อเลย และคุณค่าต่อสังคมต่ายทำมาโดยตลอด คือ การช่วยเหลือเอื้อเฟื้อผู้ที่ด้อยโอกาส หรือ อาจจะต้องการความช่วยเหลือโดยไม่ต้องออกสื่อ เพราะคิดว่า คงไม่ต้องอธิบายให้ใครฟังว่าเราทำไปเพื่ออะไร นี่แหละ คือคุณค่าทางจิตใจที่แท้จริง ไม่ต้องให้ใครมารับรู้ ซึ่งเราตั้งใจช่วย ในส่วนของคอนเสิร์ตเมื่อพูดถึงเพลงแทนความรู้สึก ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหว เพราะสถานการณ์ในแต่ละช่วงชีวิตเป็นเหมือนบทเพลงอาจมีหลากหลายแนว ส่วนตัวเป็นคนฟังเพลงสไตล์ไหนก็ฟังได้ทุกแนวเพลงไม่เน้นแนวไหนเป็นพิเศษ และยังมีเหล่าศิลปินอีกมากมายที่รอขึ้นมาเผยความรู้สึกในแบบของผู้หญิง อย่าง เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์, ปาน – ธนพร แวกประยูร, ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ และ เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ จึงอยากชวนให้ทุกคนได้มาพบกับคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณเข้าใจในคุณค่าของตัวเองมากขึ้นและคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 7 คน รับรองได้เลยว่ายังมีช็อตเด็ดเซอร์ไพรส์แฟนๆแน่นอน เพราะได้ฟิตซ้อมอย่างหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งโชว์ เพื่อรอส่งความสุขเล็กๆ ผ่านบทเพลงที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่นและอิ่มเอมใจ… โดยรายได้ในครั้งนี้จะส่งมอบให้มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อกองทุนมะเร็งสตรี แล้วไปพบกันที่คอนเสิร์ตของผู้หญิง 18 กรกฎาคมนี้ ต่าย – เพ็ญพักตร์ กล่าว

tai (3)

สำหรับ ไทยประกันชีวิต Presents ‘WHAT WOMEN WORTH’ ผู้หญิงมีคุณค่าไม่ว่าสถานะใด จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558 ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (BCC HALL) เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เวลา 18.00 น. บัตรราคา 2,500 / 1,800 และ 1,200 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (Thaiticketmajor) ทุกสาขา พิเศษ!! สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ด รับส่วนลดทันที 50% (จำนวนจำกัด) **รายได้จากการจำหน่ายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อกองทุนมะเร็งสตรี และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WhatWomenWorth

tai (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“แพนเค้ก-ต่ายชุติมา” เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! นำทีมบวงสรวง LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” >>

“ต่าย-เพ็ญพักตร์” โวอายุแค่ตัวเลข ยังบู๊ไหวใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

กรมการท่องเที่ยว เปิดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 7 พร้อมด้วยสองนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย ต่าย – เพ็ญพักตร์ และ กอล์ฟ – พิชญะ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานกับกองถ่ายภาพยนตร์ต่างชาติ >>