“ชีวอน” (Siwon) วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) ยกเงินจำนวน 6,500 USD ให้กับโปรเจค “3RD Wave” ด้วยความช่วยเหลือของแฟนๆ

หนุ่มหล่อจากวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) หนุ่ม ชเว ชีวอน (Choi Siwon) และกลุ่มแฟนเพลงยกเงิน 6,500 USD ใหกับประเทศแอฟริกาตะวันออก นักร้องหนุ่มได้ถามแฟนๆว่าเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาว่า เขาควรจะบริจาคเงินโดยตรงกับ 3RD Wave’s Africa Project หรือควรจะอุดหนุนอัลบั้ม “IGNITE: 1040” เพื่อเพิ่มยอดของกองทุนและผลที่ได้รับจากการทำงานร่วมกับแฟนๆ พวกเขาจึงตกลงกันว่าจะรวบรวมเงินจำนวน 6,500 USD เพื่อช่วยพัฒนาโปรเจค 3RD Wave ในแอฟริกา โดยจุดมุ่งหมายของกองทุนนี้ คือ ช่วยคนที่ต้องการที่จะได้รับกาผ่าตัดขั้นรุนแรง โครงการนี้ต้องการรวบรวมยอดเงินให้ได้มากกว่า 10,000 USD เพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวไปรักษาชีวิตผู้ที่ได้รับการผ่าตัดและได้รับความทุกข์ทรมานในประเทศไอเวอรี่ โคส


จอนห์นี่ ลี (Johnny Lee) ผู้ก่อตั้งโครงการและโปรดิวเซอร์ของโปรเจค 3RD Wave ได้กล่าวถึงการบริจาคของศิลปินผู้นี้ว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ขอชื่นชมแฟนเพลง สิ่งนี้สามารถช่วยให้ชีวิตของคนเหล่านั้นเปลี่ยนไป”
ไบรอัน จู (Brian Joo) นักร้องนำของโปรเจค 3RD Wave เชื่อว่าการเข้ามามีส่วนร่วมของชีวอน (Siwon) จะนำสิ่งดีๆมาสู่คนที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ สิ่งนี้มากกว่าความฝันที่กลายเป็นจริงเสียอีกที่ผมสามารถช่วยเหลือคนที่ต้องการจริงๆ”
ต้นเดือนสิงหาคมปีนี้ กลุ่มแพทย์ผู้เชียวชาญของอเมริกาและแอฟริกาวางแผนจะผ่าตัดมากกว่า 100 เคส และเพื่อที่จะสนับสนุน โปรเจค 3RD Wave ชีวอน (Siwon) อเลกซานเดอร์ (Alexander) ไบรอัน (Brian) และ จอนห์นี่ (Johnny) จะพยายามให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้คนที่ทุกข์ยากที่ต้องการจริงๆ

ที่มา:  www.gokpop.com
บันทึกภาพ:  www.gokpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>