4 กรรมการ TGT คัดเข้ม เปิดแบทเทิลรอบพิเศษ “DO:MORE WEEK” เฟ้นเอาแค่ 30 ทีม !!!

เครียดจัดถึงขั้นต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว! สำหรับ 4 กรรมการขาโหดประจำรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ที่ล่าสุดถึงคราวต้องคัดเลือกโชว์ที่ทั้งกล้าและมั่นใจเกินร้อยที่ผ่านรอบออดิชั่นมากว่าร้อยโชว์ ให้เหลือเพียงแค่ 30 โชว์ เท่านั้น! หนักใจมากกก ถึงขั้นต้องขอให้เปิดเวทีแบทเทิลรอบพิเศษ “DO:MORE Week” ให้ผู้กล้าที่มีทาเลนต์ที่สูสี ชนิดที่ว่าเฉือนกันไม่ลง! ได้พิสูจน์พลังความกล้าได้อีก ทำได้อีกกันอีกครั้ง ในอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล! เพื่อตัดสินโชว์ที่เจ๋งที่สุด!!! ขนาด สาวกาละแมร์ เผยว่า “บอกเลยว่าเครียดมากค่ะงานนี้ เพราะเราเลือกโชว์เด็ดๆ ผ่านเข้ารอบมามากมาย แต่เราไม่สามารถเอาพวกเขาเข้าไปรอบเซมิไฟนอลได้ทั้งหมด เราเลยต้องมาคัดกันอีก บางทีมก็คะแนนเป็นเอกฉันท์ แต่ก็มีบางทีมที่ก้ำกึ่งและสูสีกันมาก จนต้องขอให้พวกเขา “ดูมอร์” ทำให้เราดูใหม่อีกครั้งเพื่อตัดสินค่ะ ถือเป็นการให้โอกาสเขาได้แสดงพลังความกล้าได้อีก ทำได้อีกแบบเต็มที่กันอีกครั้ง บอกเลยค่ะว่าหนักใจมาก แต่เราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อเลือกโชว์ที่ดีที่สุดให้แฟนๆ ได้ชมและลุ้นกันต่อในรอบเซมิไฟนอลค่ะ” 

TGT ep7 (1)

TGT ep7 (11)

TGT ep7 (10)

TGT ep7 (8)

การแบทเทิล ลุ้น มันส์ เฉือนกันไม่ลง เริ่มตั้งแต่ การปะทะกันของสองสาวเสียงดีอย่าง แป้ง และ ออม ที่ควงคู่มพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจและน้ำเสียงอันไพเราะที่สะกดใจกรรมการจนยากจะตัดสิน! หรือจะเป็นการแบทเทิลของวงดนตรีระหว่างแก๊งหนุ่มกวนสุดจี๊ดอย่าง ทีมสังขยาพาเพลิน กับแนวเพลงและดนตรีสไตล์กวนๆ สุดมันส์ และ ทีม Mutatera แก๊งหนุ่มสุดแนวจากเชียงใหม่ที่มาพร้อมกับเพลงสุดฮิตที่ดีไซน์ทั้งเสียงร้องและดนตรีแบบใหม่ในสไตล์ของตัวเอง แต่ใครจะพิชิตใจกรรมการได้สำเร็จนั้น ห้ามพลาด! ปิดท้ายด้วยการต่อสู้กันอย่างดุเดือดของทาเลนต์ทีมเต้นระหว่าง ทีม Y.K. ทีมดูโอสองพี่น้องที่โชว์สปิริตการเต้นแบบไทยๆ แต่แอบซ่อนเซอร์ไพรส์เด็ดที่ห้ามกะพริบตา ทีม DP Growth College แก๊งวัยรุ่นหนุ่มไฟแรงกับการเต้นคัฟเวอร์เพลงเกาหลีที่เป๊ะเวอร์แบบไม่มีพลาดแม้แต่สเต็ปเดียว ทีม Female Factor กับโชว์เต้นที่ทั้งดุดัน แข็งแรง แต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่สุดมั่นใจ ทีม Set Up Mountain กับการเต้นป๊อปปิ้งสุดเท่ผสานกราฟฟิกโชว์สุดอลังการ ทีม YL.C จาก จ.ยะลากับการเต้นบีบอยในสไตล์สุดทะเล้น และ ทีม Mixology กับการเต้นแนวสเต็ปอัพกับหลากหลายท่าเต้นสุดครีเอทีฟไม่ซ้ำใคร! เรียกว่าทำเอากรรมการหนักใจกันยิ่งกว่าเดิมไปอีกหลายเท่า!เกาะติดหน้าจอลุ้นไปพร้อมกันว่า 30 ทีมสุดท้ายของซีซั่นนี้ที่จะได้เข้าไปชิง 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนจะเป็นใครกันบ้าง ทีมไหนจะผ่าน ทีมไหนจะร่วง! ได้ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้แม้แต่เบรคเดียวจริงๆ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

น้าเน็ก ท้าคนมีของทั่วไทย โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ชิงรางวัลพลิกชีวิตกว่า 10 ล้านบาท! บนเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายนนี้!

แง้มโพย! 6 ผู้กล้า ห้ำหั่นเข้มข้น โค้งสุดท้าย“TGT 5” รอบเซมิไฟนอล 23 ส.ค.นี้!! “ดี้-นิติพงษ์” เตือนแฟนรายการห้ามอยู่เฉย!! “เชียร์ใคร…ต้องโหวต”!!!

สาวน้อยมหัศจรรย์ “ชบาแก้ว” โกยคะแนนโหวตท่วมท้น จับมือทีม “Highlight” โชว์กายกรรมสุดอลัง ลอยลำเข้ารอบไฟนอล “TGT 5” เป็นคู่แรก!