วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์ ส่งซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ไซส์เล็ก สุดยอดอาวุธลับและหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส! “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” กัด ฟัด รัดใจแฟนมาร์เวลไปเต็มๆ

 เมื่อ วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2558  ที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์  ชั้น 5 สยามพารากอน   “คุณตู่ ดุจดาว พรหโมบล  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่นส์ พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด    ได้ให้การต้อนรับพี่ๆสื่อมวลชน, แขกผู้มีเกียรติ, พันธมิตรธุรกิจ พร้อมกับรับหน้าที่ดำเนินการบนเวที ในการเปิดฉายภาพยนตร์รอบ Thailand Premiere Screening  / ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากมาร์เวล  “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ

Start 12/03/14    39000 Shot(36,000)

เริ่มเปิดเวที ด้วยการกล่าวสวัสดีทักทาย แขกผู้มีเกียรติ และแฟนภาพยนตร์ ที่อยู่บริเวญ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ และนำเข้าสู่โชว์พิเศษอย่าไม่รอช้า ด้วยกลุ่มแดนเซอร์ที่มาหร้อมกับท่าเต้นทรงพลัง เพื่อเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ พระเอกหนุ่ม ตี๋ รอยยิ้มเจ้าเสน่ห์  “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”   แฟนตัวยง ซูเปอร์ฮีโร่ มาร์เวล ที่มาในชุดแอนท์-แมน แบบจัดใหญ่จัดเต็มครบเซ็ท  งชุด ทั้งหมวกสวมหัว ชนิดเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนคลับ ลั่น !!!!!!!!!!!! สถานที่จัดงาน

antman (8)

  หลังจากนั้นก็ได้เริ่มพูดคุยว่าทำไมถึงได้รับเชิญมาเป็นแขกคนพิเศษของงานในค่ำคืนนี้  “ผมเป็นแฟนซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล มานานแล้วครับ และก็เคยมีโอกาสร่วมงานกับทาง วอล์ท ดิสนีย์ และมาร์เวล มาพอสมควรแล้วด้วย ครั้งนี้พอทราบว่าจะได้มาร่วมงาน กับหนังเรื่องล่าสุดจากมาร์เวล “แอนท์-แมน” โอ้โห้..จริงดิ่ ผมก็รู้สึกดีใจมากๆเลยครับ  เพราะแอนท์-แมนเป็นซูเปอร์ที่ผมชอบมากตัวนึงเลยทีเดียวครับ หลายคนยังอาจจะไม่รู้จัก แอนท์-แมน แต่จะบอกว่าเขานี่แหละคือซูเปอร์ฮีโร่ตัวแรกๆของมาร์เวล และยังมีความสำคัญในการเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์สอีกด้วยครับ” อาเล็กในชุดแอนท์-แมน กล่าว    

antman (9)

antman (4)

หลังจากพูดคุยกันพอประมาณ ก็มีการเล่นเกมสนุกสนานเล็กๆน้อยๆแจกของรางวัล ให้กับแขกที่มาร่วมงานและแฟนคลับของหนุ่มเล็กและแฟนมาร์เวล

antman (3)

จากนั้นได้เรียนเชิญ   คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นร่วมถ่ายภาพ หลังจากนั้นก็เป็นคิวของเหล่าแฟนคลับที่ร่วมกันถ่ายรูปกับ อาเล็ก ธีรเดช กันอย่างเมามัน ก่อนที่จะไปร่วมชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก  แต่ฟอร์มยักษ์ กัดเจ็บ แสบๆ มันๆ คันๆ ร่วมกัน ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายจริง……วันนี้

ที่มา:  Marvel Thailand
บันทึกภาพ:  Marvel Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>