“วู้ดดี้” ทึ่งสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ “ยะลา- นราธิวาส- ปัตตานี” ที่สุดของธรรมชาติ!!!!

ครั้งแรกใน 7 ปีเต็ม ที่ “วู้ดดี้”ทำตามฝันเดินทางไปพูดคุยกับพี่น้อง “สามจังหวัดชายแดนภาคใต้” ยะลา นราธิวาส ปัตตานี โดยมีเพื่อนสมัยเรียน “ป๊อก” อาสาเป็นไกด์นำเที่ยวแบบลุยๆ หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับ3จังหวัดนี้ นอกจากได้ยินข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และถ้าใครร่วมเที่ยวไปกับ “วู้ดดี้”ครั้งนี้ จะทำให้มุมมองคุณเปลี่ยน

wooddy  (7)

wooddy  (8)

“วู้ดดี้”เริ่มจากการเดินทางไปนราธิวาส เพื่อขอร่วมแจม “ลิเกฮูลู” ซึ่งเป็นคณะที่ได้รับรางวัลจาก “สมเด็จพระเทพฯ”2 ปีซ้อน ก่อนไป “น้ำตกบาโจ” ที่เขาว่ากันว่าสวยที่สุดในภาคใต้ และไปตามหารอยเท้ามนุษย์โบราณกับ “คุณประสิทธิ์” หลังจากนั้นก็ตะลุยมุ่งหน้าไปยัง “หมู่บ้านซาไก” ที่ต้องนั่งเรือล่องไปทางป่า สัมผัสธรรมชาติที่ใครไปต้องร้องว้าว! ที่ยะลา และไม่ใช่แค่ไปพูดคุยกับชนเผ่าซาไก เพราะ “วู้ดดี้”ได้โชว์ทักษะการปีนต้นไม้เก็บของป่า พร้อมฝึกการเป่าลูกดอกแบบซาไกอีกด้วย

wooddy  (13)

ทริปนี้ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะไฮไลต์สำคัญที่ “วู้ดดี้”ต้องไปให้ได้ คือการเดินทางไปปัตตานีไหว้ “ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว” ที่เคารพบูชาของคนปัตตานี ก่อนพาชิม “ราดหน้า” ร้านน้ารส สูตรดั้งเดิมกว่า 60 ปี ที่อร่อยจนต้องยกนิ้วให้

wooddy  (10)

wooddy  (17)

ความประทับใจทั้งหมดในการเที่ยวครั้งนี้ แค่บรรยายคงไม่เห็นภาพ เพราะถ้าใครที่ได้ร่วมเดินทาง หรือได้เห็นสิ่งที่ “วู้ดดี้”สัมผัสมาได้ คุณจะอยากมาและอาจมีความฝันอันเดียวกับ “วู้ดดี้” ติดตามชมเรื่องราวการตะลุยสามจังหวัดชายแดนภาคใต้แบบเต็มๆได้ในรายการ “ WOODY (วู้ดดี้)” คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558 เวลา 21.45น. – 22.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”