“เคน ภูภูมิ” หลงเสน่ห์เมืองเชียงราย ทริปต่อนยอน นั่งช้าง – ชิมชา แฮปปี้เวอร์

ต้องยอมใจพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ คนนี้จริงๆ ที่ไม่ว่าอากาศจะร้อนขนาดไหนก็สู้ตาย ร่วมสนุกกับ ผู้โชคดีทั้ง 20 คน ตลอด 2 วัน 1 คืน อย่างเต็มที่ ในกิจกรรม EFM Check In @ เชียงราย with เคน ภูภูมิ   ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย จัดให้ พาผู้โชคดีเหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจถึงจังหวัดที่อยู่สูงสุดของประเทศไทย พร้อมด้วย ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล เมื่อวันก่อน

EFM (8)

EFM (2)

ทันทีที่แลนดิ้งถึงจังหวัดเชียงรายกันแล้วก็ไม่รอช้า ไปเช็คอินกันที่ สิงห์ปาร์ค เป็นที่แรก แหล่งท่องเที่ยงเชิงเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยพื้นที่กว่า 8,000 ไร่ งานนี้เลยต้องพากันขึ้นรถชมวิวเที่ยวให้ทั่วฟาร์ม แล้วก็แวะถ่ายรูปกันให้หนำใจ เพื่อให้ได้บรรยากาศหนุ่มเคนก็ขอเปลี่ยนชุดเป็นชาวเขาถ่ายรูปเท่ห์ๆ บนรถม้าสุดคลาสสิคจากจังหวัดลำปางกันด้วย จากนั้นก็ไปให้อาหารสัตว์ที่โซนสัตว์เลี้ยง ซึ่งที่นี่ก็มีสัตว์นำเข้ามาหลายชนิด เช่น วัววาตูซี, ม้าลาย, ยีราฟ และ นกแก้วซันคอนนัวร์ ซึ่งหนุ่มเคนดูจะถูกใจเจ้ายีราฟและนกแก้วเป็นพิเศษ จากนั้นไปเช็คอินกันต่อที่  วัดร่องขุ่น วัดนี้ออกแบบโดยศิลปินแห่งชาติชื่อดังอย่าง อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ นั้นเอง เที่ยวชมความวิจิตรงดงามพร้อมกับสักการะพระประธานกันพอหอมปากหอมคอ ก็ได้เวลาไปจิบชาหอมๆ ให้หายเหนื่อยกันสักหน่อย เพราะเราจะไปไร่ชาขึ้นชื่อของที่นี่อย่าง ไร่ชาฉุยฟง นอกจากชาสดๆ ที่หอมอร่อยกลมกล่อมแล้ว วิวของที่นี่ยังสวยมากจนละครหลายๆ เรื่องต้องมาถ่ายทำกันด้วย และแล้วก็ถึงเวลาเตรียมตัวสนุกกับปาร์ตี้สุดพิเศษ หนุ่มเคนขอเปิดเวทีด้วยเพลงเพราะๆ 3 เพลงรวด อย่าง You You You, ใกล้ และ บอลลูน ให้แฟนๆ ได้โยกกันเบาๆ พอเรียกเหงื่อซึมๆ ก่อนที่จะเบรกให้ผู้โชคดีทั้งหมดได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างใกล้ชิดสุดๆ อีกด้วย ส่งท้ายค่ำคืนอย่างสุดเหวี่ยงกับ ดีเจ.อ๋อง และ ดีเจ.ดาด้า ที่มาร่วมวงร้องเพลงกับหนุ่มเคนอีกด้วย

EFM (4)

EFM (9)

ตื่นกันแต่เช้าตรู่เพื่อขึ้นเรือหางยาวที่ท่าน้ำของโรงแรมไปชมวิวสองฝั่งแม่น้ำกก นั่งตากลมเย็นๆ สักพักก็ถึง   บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร ที่นี่เราได้นั่งช้างชมวิวกันด้วย ถึงจะมีอาการเมาบ้างแต่ก็สนุกไปอีกแบบ ปิดท้ายด้วยความเป็นศิริมงคลกับการไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมที่แกะสลักด้วยไม้ที่ วัดห้วยปลากั้ง นั้นเอง ทริปนี้เรียกว่าเต็มอิ่มครบรสจริงๆ กิจกรรมเด็ดๆ ครั้งต่อไปจะได้ไปกับซุปตาร์คนไหน ติดตามได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm นะจ๊ะ

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>