“นิชคุณ” จัดเต็ม ! ส่งความรักสุดอบอุ่นในงาน “MITSUBISHI MIRAGE Nichkhun Fan Party | รัก 7 ปี…มี 1 หน”

บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จัดหนัก จัดเต็ม อีกครั้ง เพื่อเอาใจแฟนคลับของหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” พรีเซ็นเตอร์ของ “มิตซูบิชิ มิราจ” และศิลปินชื่อดังจากค่าย JYP Entertainment ในงาน MITSUBISHI MIRAGE Nichkhun Fan Party | รัก 7 ปี…มี 1 หน” (มิตซูบิชิ มิราจ นิชคุณ แฟน ปาร์ตี้ | รัก 7 ปี…มี 1 หน) แฟนปาร์ตี้สุดพิเศษที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

nichkhun (12)

nichkhun (27)

ด้วยเสน่ห์ละลายใจพร้อมด้วยความสามารถรอบด้านของ “นิชคุณ” ทำให้ใครๆ ก็ตกหลุมรักเจ้าชายแห่งเมืองไทยคนนี้ได้ไม่ยาก โดยตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่นิชคุณได้เป็นศิลปินในประเทศเกาหลีก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนทั่วโลก อีกทั้งยังประสบความสำเร็จทั้งงานด้านศิลปิน นักแสดง นายแบบ และพรีเซ็นเตอร์ที่มีผลงานมากกว่า 100 ชิ้น นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อในการจัดอันดับต่างๆ และรางวัลอีกมากมาย

nichkhun (26)

และในครั้งนี้นิชคุณเทคิวมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสแฟนปาร์ตี้ที่รวบรวมความประทับใจมากมายจากการทำงานตลอด 7 ปีของเขา โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเมื่อนิชคุณโชว์เปิดตัวด้วยเพลง “We Become One” ผลงานเพลงไทยเพลงแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกคนได้รู้จักกับชื่อของ “นิชคุณ” เป็นการเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยการสัมภาษณ์อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ตลอดจนเล่นเกมกับผู้โชคดีไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งหน้าขนมมาการองเพื่อเป็นการสื่อถึงความรักระหว่างนิชคุณและแฟนๆ ที่มีให้กันมาตลอดระยะเวลา 7 ปี ต่อด้วยการแข่งขันเดินแบบที่นิชคุณเป็นคนเลือกโจทย์ให้กับผู้เข้าแข่งขันเองว่าใครจะได้โจทย์อะไรเพื่อพิชิตภารกิจเดินแบบ จากนั้นเป็นบทสัมภาษณ์เซอร์ไพรส์จากทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องที่ได้ร่วมงานกับนิชคุณ ต่อด้วยโชว์พิเศษที่นิชคุณและน้องๆ ตัวแทนจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้นมาร่วมร้องเพลง “วันนั้น วันนี้ วันไหน” ที่ทำเอาแฟนคลับต่างมีความสุขพร้อมอิ่มบุญอิ่มใจไปด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรงานนี้มอบเป็นทุนการศึกษาให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยมีนิชคุณเป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ก่อนจะเข้าสู่เกมทายใจที่ให้แฟนๆ ทั้งงานได้ร่วมทายใจนิชคุณเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าแฟนๆ รู้จักนิชคุณมากขนาดไหน ซึ่งผู้ชนะของแต่ละเกมต่างก็ได้ของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทำเอาแฟนคลับฟินไปกับความน่ารักและเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “Miss Wonderful” เพลงโซโล่น่ารักฟังสบายของนิชคุณ ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้เตรียมโปรเจคพิเศษด้วยการแปรอักษรรูปหัวใจเพื่อบอกรักนิชคุณ และพิเศษสุดกับของรางวัลเซอร์ไพรส์จากนิชคุณอย่างสแตนดี้และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ปิดท้ายด้วยไฮทัชสัมผัสมือนิชคุณอย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ เรียกว่าฟินแบบอบอุ่นและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

nichkhun (8)

nichkhun (3)

nichkhun (1)

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไปจากทางโฟร์โนล็อคได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วุธ-อนุวัติ” ปักธงมุ่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลก ชูกลยุทธ์แบบ Leadership สร้างผลงานระดับสากล

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

“โฟร์โนล็อค” รับ 2 รางวัลเชิดชูเกียรติ Thailand Master Youth 2020-2021 >>