เนตไอดอลหน้าหวาน “โยชิ รินรดา” ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

“โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์” นักแสดงหน้าหวานที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากสื่อโซเชียลเพราะเธอคือเนตไอดอลชื่อดัง ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานการแสดงมาให้ได้ชมกันใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ผลงานของผู้กำกับสุดแซ่บของวงการ “อานนท์ มิ่งขวัญตา”ดำเนินงานสร้างโดย  บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด

yochi (3)

แนะนำตัวกันหน่อย

– สวัสดีค่ะ ชื่อ โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์ ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยมีผลงานภาพยนตร์มาบ้างแล้ว(สิ่งเล็กๆที่น่าร็อค)

yochi (7)

ในหนังเรื่องนี้บทบาทที่ได้รับ

– รับบทเป็น เบล ค่ะ เป็นผู้หญิงที่แอบชอบ และมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้กับคนที่เรารัก อะไรประมาณนี้ ในเรื่องนี้จะเป็นคนที่เรียบร้อย แอบชอบพระเอก เราได้มามีส่วนร่วมและผ่านอะไรๆกับเขามาเยอะ ก็เจอกับพระเอกตอนที่เราไปมหา’ลัย แล้วเขาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เหมือนเราก็แบบชอบพี่เขาด้วย เราก็เลยแบบว่ายอมเสียเงินในราคาที่แพงๆ เพราะจะได้นั่งข้างหน้ากับเขา เอาให้คุ้ม

yochi (4)

ประทับใจซีนไหนมากที่สุด

– เป็นซีนที่เชียงใหม่ค่ะ ไปถ่ายกันที่ร้านกาแฟบนต้นไม้ใหญ่ มันต้องเดินข้ามสะพานเชือกน่ะค่ะ ซึ่งส่วนตัวหนูเป็นคนที่กลัวความสูงมาก ฉากบนสะพานมันก็โคลงเคลงมาก กลัว สั่น ไปหมดแต่ก็ต้องทำงาน พอเห็นภาพที่ออกมามันสวย ก็คุ้มเหนื่อย

yochi (6)

พอมีประสบการณ์แล้ว การทำงานต่างกันมั้ย

– แตกต่างค่ะ ก็เหมือนเราแบบว่าเราคุ้นเคยกับการอยู่หน้ากล้อง หนังเรื่องแรกเราอาจจะมีแบบว่า เขินอายอยู่ ทำให้เราแบบว่าไม่กล้าที่จะแสดงออก ทำให้เราพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ครั้งแรกอาจจะไม่มีใครที่แสดงได้เป๊ะ อาจจะมีแข็งๆบ้าง เรื่องที่ 2 ก็น่าจะเหมือนกันนะคะ เพราะห่างจากเรื่องแรกไปนานเท่าไหร่ ก็ยังไม่ชินกับหน้ากล้องมากนัก แต่อย่างน้อยเราก็พอมีประสบการณ์อยู่บ้างเริ่มที่จะเรียนรู้ว่าควรเล่นอะไรประมาณไหน

yochi (2)

ฝากผลงานกันหน่อย

-ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์ “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ด้วยคะ โยตั้งใจแสดงหนังเรื่องนี้มาก อาจจะยังมีเล่นขัดๆเขินๆอยู่บ้างแต่ก็พยายามทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

yochi (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โยชิ รินรดา ประเดิมหน้าจอช่อง 3 แจกความสดใส แฝงการสะท้อนมุมมองทางสังคม ในซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” >>

“หม่ำ” เปิดซิงกับพระนครฟิล์มแปลงโฉมสวยหล่อล็อคทุกบท >>

“โยชิ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” เปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด “TKO” 13 สาว “SWAET 16!” สุดปลื้มกระแสตอบรับดี หลังปล่อยเอ็มวี

สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส-พระนครฟิลม์ ส่ง “แจ๊ส-โหน่ง-รัศมีแข-แน็ก เปิด “ท.ป.ฮ.ป เที่ยวไปฮาไปกับไทยแลนด์โอนลี่” คูลสุดติ่งกับสตรีทฟู้ดส์และมินิคอนเสิร์ต พร้อมดูก่อนฮาก่อนกับภาพยนตร์คอมิดี้เล่นใหญ่สายฮาแห่งปี >>

“แจ๊ส” นำทีมไกด์สายม่วน พร้อมจัดหนักความฮา ปะทะ ลูกทัวร์สุดแสบ ใน “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” >>