“ลี ฮโยริ” (Lee Hyori) เผยความคิดเกี่ยวกับการแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “ลี ซังซุน” (Lee Sang Soon)

นักร้องสาวสวย ลี ฮโยริ (Lee Hyori) กล่าวถึงความคิดที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ลี ซังซุน (Lee Sang Soon) วันที่ 24 พฤษภาคม ในรายการ Lee Hyori’s Social Club Golden 12 ซึ่งลี ฮโยริ (Lee Hyori) ได้ออกรายการพร้อมกับ Miss Korea ลี ฮันนี่ (Lee Honey) โดยเธอทั้งสองคนได้แสดงการทำขนมสำหรับคนที่เป็นมังสวิรัติ ช่วงในเวลาที่อบขนม สาวๆได้พูดคุยและตอบคำถามที่แฟนๆส่งผ่านทาง SNS โดยหนึ่งในคำถามนั้น ถามว่าเมื่อไหร่ที่ ลี ฮโยริ (Lee Hyori) และ ลี ฮันนี่ (Lee Honey) จะแต่งงาน


โดยสาว ลี ฮันนี่ (Lee Honey) ได้หันไปถาม ลี ฮโยริ (Lee Hyori) ว่า “พี่จะแต่งานเมื่อไหร่คะ? ลี ฮโยริ (Lee Hyori) จึงตอบออกมาด้วยความจริงใจว่า “อืม…เขาต้องขอฉัน” เธอหยุดพูดให้ผู้ชมได้อยากรู้มากขึ้น
เธอพูดต่อว่า “ฉันไม่ต้องหารใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่ายไปกับการแต่งงานหรือการได้แหวนเพชรสวยๆสักวง แต่ฉันต้องการได้รับในสิ่งที่ฉันพึงประสงค์เพียงสิ่งเดียว”
โดยลี ฮโยริ (Lee Hyori) ร่วมทดสอบการเขียนภาพผ่านทางจิตใจ ผลออกมาแน่ชัดจากภาพของเธอ ซึ่งบ่งบอกว่า เธอจะได้แต่งานกับคนที่มีอายุเท่ากัน เธอจึงพูดออกมาด้วยความรู้สึกผิดหวังว่า “ฉันเดาว่า ฉันคงไม่ได้แต่งงานกับพี่ซังซูนแน่เลย”  ฉันคิดว่าผลที่ได้คงหมายถึงฉันจะเจอคนใหม่ ลาก่อน พี่ลี ซังซุน (Lee Sang Soon)” เธอพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาเสียงดัง
ผู้ชมที่ได้ชมรายการในตอนนั้นต่างบอกว่า “ฉันคิดว่าเธอคงมีความคิดที่จะแต่งงานกับลี ซังซุน (Lee Sang Soon)” “ลี ซังซุน (Lee Sang Soon) คุณกำลังจะเสีย ลี ฮโยริ (Lee Hyori) ไปแล้วนะ” และ “ลี ซังซุน (Lee Sang Soon) คุณต้องรีบบอกความประสงค์ของคุณกับ ลี ฮโยริ (Lee Hyori) เดี๋ยวนี้เลย”

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาอิน (Ga In) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Truth or Dare

วง SPICA เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบคแนวเรทโทร You Don’t Love Me

วง Spica เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี ฮโยริ (Lee Hyori)

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards

ลี ฮโยริ (Lee Hyori) เผยความเซ็กซี่ในภาพแฟชั่นนิตยสาร COSMOPOLITAN