หญิง รฐา เป็นปลื้ม วง บอยซ์ ทู เมน เตรียมโชว์คอนเสิร์ต ครั้งแรก ในไทย

ทำเอาสาวสวยสุดเซ็กซี่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ตื่นเต้นยกใหญ่ เมื่อรู้ว่าสุดยอด ศิลปิน อันดับหนึ่งในดวงใจอย่าง วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) ซึ่งนับเป็นนักร้อง R&B ระดับตำนาน อันดับหนึ่งของโลก ที่แฟนๆ ชาวไทยตั้งตารอคอยมานาน งานนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ แพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอาใจแฟนๆ วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) ที่เตรียมนำเพลงฮิตของพวกเขามาโชว์สดครั้งแรกในเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106

ying (3)

งานนี้แฟนเพลง R&B พันธุ์แท้อย่างหญิงเลยไม่พลาดตกปากรับคำมาร่วมงานแถลงข่าว True Corporation presents Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok (ทรู คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นท์ มาสเตอร์ ออฟ ว๊อยซ์เซส บอยซ์ทูเมน ไลฟ์ อินแบงคอก) ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่ขอบอกว่าสาวหญิงไม่ได้มาคนเดียว เพราะยังมีเหล่าศิลปิน อย่าง หนึ่ง อีทีซี , กบ เดอะว้อยซ์ และศิลปิน จาก ทรู เอเอฟ นำโดย ต้น ,โบ , เนส และ เกรป มาร่วมด้วยช่วยแชร์ความตื่นเต้น เพราะคราวนี้เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย กับศิลปิน R&B ระดับตำนานกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้

ying (2)

สาวสวยสุดเซ็กซี่ หญิง-รฐา ขอพูดถึงความรู้สึก ที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “หญิงตื่นเต้นมากวันที่รู้ว่า บอยซ์ ทู เมน จะมาเมืองไทย คือหญิงเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูการแสดง ชอบดูโชว์จากต่างประเทศ มันทำให้หญิงได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เทคนิคใหม่ๆ และเป็นการเปิดโลกทัศน์ด้วยคะ แล้วยิ่งเป็นนักร้องระดับตำนานอย่าง บอยซ์ ทู เมน แล้วเนี่ยหญิงบอกเลยว่าหญิงจะไม่พลาด คือหญิงเชื่อว่าถ้าเค้าไม่มีดี เค้าจะไม่สามารถมีทัวร์อยู่ได้จนถึงตอนนี้ และตอนนี้ยังคงแสดงเป็นประจำอยู่ที่ ลาสเวกัส ที่สำคัญกว่านั้นคือ เค้าบินมาให้เราได้ดูถึงเมืองไทย มาถึงบ้านเราแล้ว ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก แล้วมีเหตุผลอะไรที่เราจะพลาดคะ หญิงคนนึงที่จะไม่พลาด เจอกันแน่นอน 16 สิงหาคมนี้คะ”

ying (5)

แฟนชาวไทยห้ามพลาด! ไปร่วมรำลึกความทรงจำดีๆกับเพลงฮิตที่จะร้องตามได้แทบทุกเพลงกับ True Corporation presents Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok (ทรู คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นท์ มาสเตอร์ ออฟ ว๊อยซ์เซส บอยซ์ทูเมน ไลฟ์  อินแบงคอก)   ซึ่งวง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน)   เป็นวงดนตรีนักร้องชายในแนวเพลง R & B ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลกตลอดกาล เป็นวงที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 60 ล้านแผ่นทั่วโลก เป็นเจ้าของรางวัล 4 รางวัล Grammy Awards และเป็นผู้ทำลายสถิติเพลงซิงเกิ้ลอันดับ 1 ใน Billboard Chart ของสหรัฐอเมริกา เป็นศิลปินกลุ่มระดับตำนานของวงการเพลงมีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง End Of The Road, I’ll Make Love To You, One Sweet Day (with Mariah Carey) และเป็นเจ้าของ 4 รางวัล Grammy เป็นเจ้าของสถิติมากมายบน Billboard Chart รวมทั้งอันดับหนึ่ง Billboard 100 Chart ยาวนานที่สุด 14 Weeks จาก I’ll Make Love To You และจากนั้น On Bended Knee ซิงเกิ้ลที่ออกตามมา ขึ้นแท่นในอันดับ 1 บน Billboard Chart ซึ่ง Boyz II Men เป็นอีกวง ในประวัติศาสตร์ที่แทนเพลงในอันดับ 1 ของ Billboard Chart ได้

ying (4)

อย่าพลาดโอกาสพิเศษในครั้งนี้ ที่จะได้ดื่มด่ำไปกับนักร้องเสียงระดับตำนานกับคอนเสริต์ True Corporation presents Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok (ทรู คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นท์ มาสเตอร์ ออฟ ว๊อยซ์เซส บอยซ์ทูเมน ไลฟ์ อินแบงคอก) ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PantherEntertainment

Poster BoyzIImen for PR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”  

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>