“ครูแหม่ม-ครูปุ้ม” อัดเต็มสูบ “มด-ณปภัช” เติมความฟิต เตรียมลุยซิงเกิ้ลเดี่ยว

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวฝีมือดีทั้งเสียงร้องและด้านการแสดง สำหรับ “มด-ณปภัช” ศิลปิน   ค่าย อาร์เอส งานนี้ทางต้นสังกัด เตรียมดันงานเพลงให้กับสาว “มด” เต็มที่ได้ทั้ง “ครูแหม่ม-ครูปุ้ม” มาเป็นเทรนเนอร์พร้อมอัดคอร์สเรียนร้องเรียนเต้นชนิดเต็มสูบ   และแว่วๆ มาว่าทางผู้ใหญ่ไม่เพียงแต่จะให้มีซิงเกิ้ลในประเทศเท่านั้น แต่จะดันให้โกอินเตอร์อีกด้วย

RS

“มด-ณปภัช” เล่าว่า “มดห่างหายจากการเรียนร้องเพลงไปนานเหมือนกัน เทคนิคการร้องมันค่อนข้างหายไป เรียกว่าต้องเคาะสนิมกันเลย พวกทฤษฎี พวกอี-เทรนนิ่ง มันก็หายไปด้วย ด้วยความที่เราทำงานหนัก มีคอนเสิร์ต ถ่ายละคร เราเลยไม่มีเวลาที่จะเรียน เลยต้องมานั่งรื้อฟื้นใหม่ เราทำงานร้องเพลงอยู่ตลอดก็จริง แต่เวลาอยู่ในคลาสรู้สึกว่าทฤษฎีมันหายไปหมดแล้ว ก็เสียดาย อยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆ มันรู้สึกต่างจากที่อยู่บนเวทีค่อนข้างเยอะเลย อยากร้องได้แข็งแรงกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ “ครูแหม่ม-ครูปุ้ม” สอนเทคนิคการร้องให้ดูมีอะไรมากขึ้น วิธีการร้องก็ควรจะเปลี่ยน โดยการที่ใส่ฟีลลิงให้มากขึ้น มดรู้สึกว่าถ้าการเป็นนักร้องแล้วฉันไม่มีความจำเป็นต้องเรียนแล้ว มันเป็นความคิดที่แย่มาก ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลาค่ะ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส