“เอ๋-มณีรัตน์” เปิดประสบการณ์เลิฟซีนครั้งแรก ในละคร “ผู้กองยอดรัก”

มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมไม่ขาดสำหรับสาวสวยหน้าคม “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” กับผลงานชิ้นล่าสุดที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้เรื่อง “ผู้กองยอดรัก” ในบท “หมวดอัจฉรา” จอมวุ่น ที่หลังจากลงจอก็ได้เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้แก๊งค์พลทหารเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวออกอาการปลื้มปริ่มกับผลงานชิ้นนี้ไม่น้อย ทั้งยังเผยเรื่องนี้จุ๊บจริงครั้งแรกในชีวิต

aeh (6)

aeh (3)

“เรื่องนี้เอ๋รับบท หมวดอัจฉรา เป็นแพทย์ทหารหญิงค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้เล่นเป็นทหาร เอ๋รู้สึกชอบนะ ยูนิฟอร์มใส่แล้วรู้สึกดูดี ดูสวยสง่า ทุกคนก็จะชมว่าใส่แล้วสวย ชอบค่ะ รู้สึกดี ส่วนในละครเอ๋จะเล่นคู่พี่เดี่ยว สุริยนต์ เป็นคู่กัดกัน คอยกวน คอยขัดขวางเวลาอีตาผู้พันมาตามตื้อผู้กองฉวีผ่องที่เป็นเพื่อนเรา แต่สุดท้ายเรากับผู้พันก็ปิ๊งกันเอง (หัวเราะ) เพราะในเรื่องถ้าสังเกตุกันดีๆ ซีนไหนมีผู้พันสุทธิสาร จะต้องเห็นหมวดอัจฉราสุดท้ายเราก็ลงเอยกัน คู่เราจะกัดๆ กันน่ารักๆ มีให้ฟินบ้างนิดหน่อย ประมาณอุบัติเหตุรัก จริงๆ แล้วหนูไม่เคยเล่นเลิฟซีนมาก่อนเลย บอกตรงๆ ว่าหนูเขินมาก หนูกับพี่เดี่ยวสนิทกันก็จริง แต่ต้องมาเล่นมันก็ไม่ชิน มันคือเลิฟซีนครั้งแรกของหนูเลยนะ (หัวเราะ) แต่มันเป็นซีนน่ารักๆ นะคะ แบบตกคลองไปแล้วปากมาจุ๊บกัน แต่คือหนูไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ในใจอ่ะเขินมากนะ แต่ตอนถ่ายหนูก็ทำเป็นเก๋า มาเลย จุ๊บได้ แต่ในใจนี่เต้นตุ้บๆ (หัวเราะ) เฮ้ย มันโดนจริง มีน้ำอะไรไม่รู้ด้วย ตอนหลังพี่เดี่ยวมาสารภาพว่าตอนถ่ายพี่เค้าน้ำมูกไหล (หัวเราะ) แล้วมันก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แต่ยังไงเอ๋ก็ฝากละคร ผู้กองยอดรัก ด้วยนะคะ เอ๋ เชื่อว่าคนดูสัมผัสได้ถึงความสุขของทุกๆ ตัวละครค่ะ”

aeh (2)

aeh (1)

ติดตามชมบทบาทของ “เอ๋-มณีรัตน์” ในบท หมวดอัจฉรา ได้ ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ผู้กองยอดรัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)

aeh (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มณีรัตน์” จัดเต็ม!!! สวมบท “เอ๋ย” สนุกครบรสยิ่งกว่าเดิม ใน “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

“อุ๋ย-เอ๋” เป็นปลื้ม ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงดัง ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ”