เครสเซนโด คลอดซิงเกิ้ลใหม่สุดพีค “เธอคือทุกอย่าง”

เร่งตีเหล็กตอนกำลังร้อน จนเดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง Crescendo”(เครสเซนโด) ภายใต้บ้าน “วี เรคคอร์ด” ที่คราวนี้จับที่สุดของ2ขั้วพลังเสียง อย่าง “หนุ่มเก้ง-เขมวัฒน์ เริงธรรม”ที่สุดแห่งโทนเสียงนุ่มลึกสุดเท่ โคจรมาเจอกับที่สุดของสาวพลังเสียงทรงเสน่ห์อย่าง “มาเรียม เกรย์” จนออกมาเป็นซิงเกิ้ล “เธอคือทุกอย่าง” ให้สะท้านใจคนที่กำลังออกตามหาอีกครึ่งนึงของหัวใจที่หล่นหายไป

cressendo (1)

โปรเจคดีมีคุณภาพขนาดนี้ “หนุ่มเก้ง” นักร้องนำ เลยขออาสาเล่าเบื้องหลังการทำงานให้ฟังว่า “ซิงเกิ้ล “เธอคือทุกอย่าง” เป็นอีกหนึ่งเพลงเลยครับที่ตอนร้องเพลงนี้ก็ต้องทำอารมณ์และทำความเข้าใจกับเพลงมากพอสมควร เพราะถือเป็นเพลงที่มีเนื้อหาความรักแบบหวานๆ เพลงแรกของผม แต่ก็มีอารมณ์ซึ้งๆดราม่าผสมอยู่ด้วย ผมจึงดีไซส์การร้องให้ออกมามีความเป็นร็อคมากขึ้น เพื่อดึงให้เนื้อร้องเด่นขึ้น ส่วนดนตรีถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็ยังคงความเป็นเครสเซนโดไว้อย่างครบถ้วนครับ คือคงความความเป็น “ฟั๊งกี้”ที่มีกลิ่นของ “โซล”ไว้ครับ

สำหรับซิงเกิ้ลนี้ทางวงมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องหญิงคุณภาพอย่าง “พี่มาเรียม B5” ครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่มาเรียมมากๆ ที่ให้โอกาสมาร่วมงานกับเครสเชนโด ในวันนั้นที่ได้ร่วมงานกันก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆในตอนแรก แต่พี่มาเรียมเป็นคนสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆครับ แล้วก็ยังร้องเพลงเก่งมาก ใช้เวลาแค่ไม่นานก็อัดร้องเสร็จแล้วครับ ครบทุกพาร์ท ทั้งไลน์หลักไลน์ประสาน ทำให้การอัดร้องในวันนั้นผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

cressendo (2)

สามารถดาวน์โหลดเพลง “เธอคือทุกอย่าง” ได้ที่ *1231717 และสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเครสเซนโด ได้ทาง www.facebook.com/crescendofanpage IG: Crescendogang หรือ www.facebook.com/werecords IG: Werecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เครสเซนโด” กับการรอคอยครั้งสำคัญมากว่า 10 ปี “Crescendo on the run” เต็มอิ่มทุกอารมณ์ สนุก ซึ้ง ประทับใจ >>

สะเทือนไตคนมีอดีต ซีซั่นไฟฟ์ปล่อย “ฝัง”ระบายความช้ำ!!

เอส.ดี.เอฟ แฟนมีทติ้ง แจกความฟินแบบสุโค่ย!!!

S.D.F ท้าไฟว้ แฟนคลับ!! ขอเปิดศึกดวลใน SPORTS/DAY/FAN : meeting

เข้มข้นขึ้นทุกทีกับคอนเสิร์ต ทรู เอเอฟ 10 ในสัปดาห์ที่ 3