“มอร์แกน ฟรีแมน” ปล่อยฝีมือขั้นเทพ รับบท “ลอร์ด บาร์ทอค” ในหนังแอ็คชั่น-แอดเวนเจอร์ “Last Knights ล่าล้างทรชน”

เป็นนักแสดงมากฝีมือระดับปรมาจารย์อีกคนสำหรับ “มอร์แกน ฟรีแมน” ผู้ได้รับการการันตีฝีมือบนเวทีระดับโลกอย่างออสการ์และลูกโลกทองคำมาแล้ว ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้ง กับผลงานกำกับของ “คาซูอากิ คิริยะ” (Casshern และ Goemon) เรื่อง Last Knights ล่าล้างทรชน” (ลาสท์ ไนท์ ล่าล้างทรชน) ในบทบาท “ลอร์ด บาร์ทอค” ผู้เที่ยงธรรม

ภาพยนตร์ Last Knights ล่าล้างทรชน (ลาสท์ ไนท์ ล่าล้างทรชน) เป็นเรื่องราวของนักรบหน่วยที่ 7 นำโดย ลอร์ด บาร์ทอค (มอร์แกน ฟรีแมน) และ เรเดน (ไคล์ฟ โอเว่น) พวกเขาถูกทรยศและถูกทำให้เสียเกียรติ โดยผู้ครองเมืองที่ไม่เป็นธรรมอย่าง เกซซ่า มอท (อัคเซล เฮนนี่) เรเดนและหน่วยรบของเขาจึงต้องหลบหนีออกจากเมือง และวางแผนเพื่อที่จะกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีและชำระแค้นด้วยการถล่มปราสาทที่มั่นสุดท้ายของ เกซซ่า มอท

last knights (2)

มอร์แกน ฟรีแมน กล่าวถึงแนวทางการกำกับของ คาซูอากิ คิริยะ ว่า “ผมพร้อมที่จะให้ สำหรับผู้กำกับที่รู้ว่าเขาต้องการอะไร รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาได้รับในสิ่งที่ต้องการแล้ว และที่สำคัญคือมีใจที่จะยอมรับฟังความคิดเห็น ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากในการกำกับ และผู้กำกับคาซูอากิ คิริยะ เป็นแบบที่ผมบอกไป ซึ่งทำให้ตัวผมสนุกกับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้อย่างมาก เหมือนเราเข้าใจกันและกัน”

พร้อมพูดถึงบทบาทการแสดงว่า “และสำหรับเรื่อง Last Knights ผมว่าเป็นเรื่องราวที่แปลกใหม่ออกไป และมีการนำเสนอที่เป็นเอกลักษณ์ ในเรื่องผมรับบทเป็น ลอร์ด บาร์ทอค ซึ่งเขาเป็นคนที่ได้รับการยกย่อง เขามองตัวเองว่าเป็นคนที่ต้องคอยปกป้องคุ้มครองผู้คนของเขา ด้วยคาแรกเตอร์ที่ดูเรียบง่าย แต่ต้องแฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง และพลังอำนาจในการแผ่กระจายให้กับอัศวินผู้จงรักภักดี ทำให้รู้สึกว่าเป็นบทที่ท้าทาย และต้องใช้สมาธิขั้นสูง ในเรื่องลอร์ด บาร์ทอค ได้ชุบชีวิตอันมืดมนของ เรเดน (ไคล์ฟ โอเว่น) ซึ่งปฏิญาณจะจงรักภักดีต่อลอร์ดตลอดไป แต่เมื่อ ลอร์ด บาร์ทอค ถูกใส่ความว่าเป็นผู้ทรยศ เรเดน จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีคืนให้กับลอร์ด บาร์ทอค”

last knights (1)

อัศวิน เรเดน จะสามารถกู้เกียรติและศักดิ์ศรีของลอร์ด บาร์ลอค ได้หรือไม่ ต้องติดตามภาพยนตร์ “Last Knights  ล่าล้างทรชน” (ลาสท์ ไนท์ ล่าล้างทรชน) กับเรื่องราวการพิสูจน์ความภักดีของเหล่าอัศวินได้ ในโรงภาพยนตร์ 30 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONO 29 พร้อมเสิร์ฟปรัชญา วิทยาศาสตร์ และฉากแอคชั่นใน “ลูซี่ สวยพิฆาต” >>

“โมโนฟิล์ม” คว้า “Last Knights ล่าล้างทรชน” หนังแอ็คชั่น-แอดเวนเจอร์ รวมตัวนักแสดงกว่า 17 ประเทศประชันบท

เปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่น – มายากล Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก สุดเจ๋ง นักวิจารณ์คอนเฟิร์มความเยี่ยม!!!!! ตอกย้ำกระแสเมจิคฟีเวอร์

อาชญากลปล้นโลก – Now You See Me ระดมสุดยอดนักแสดงรุ่นเก๋า ดวลฝีมือทีมเจเนอเรชั่นใหม่ไฟแรง ผนึกกำลัง โชว์ลีลาแอ๊คชั่น-มายากล ชั้นเซียนแบบไม่มีใครยอมใคร