จัดเต็ม!ตัวจริง! สุดยอดความยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกับ THE INFINITE JAPAN ที่ยกเหล่าศิลปินญี่ปุ่น ไอดอลชื่อดังอย่าง AKB48 ที่มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก ในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015” ครั้งที่ 2 พร้อมกิจกรรมที่รวบรวมความเป็นที่สุดอย่างครบครันมาไว้ในงานนี้งานเดียว!

“โออิชิ กรีนที จับมือ จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์  เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015” ซึ่งเป็นงานอีเว้นญี่ปุ่นที่ขึ้นแท่นสุดยอดเทศกาลญี่ปุ่นระดับแถวหน้าของเอเชียครั้งที่2 เป็นงานที่นำสุดยอดที่สุดของที่สุดสำหรับความเป็นญี่ปุ่นมารวมไว้ในเดียวงานนี้   ซึ่งงานนี้นำเสนอโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), โรงเรียนสอน ภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  และ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ที่สามารถนำสุดยอดความเป็นญี่ปุ่นยกมาอยู่ในงานเดียว โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ เช่น “ท่องเที่ยว-แฟชั่น-บันเทิง-อาหาร-การศึกษา-วัฒนธรรม” และไฮไลท์โชว์จากศิลปิน-ไอดอลญี่ปุ่นชั้นแถวหน้า! ที่จะมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆชาวไทย และกิจกรรมอีกมากมายจาก โออิชิ กรีนที อาทิเช่น Oishi Sakura Street ความยาวถึง 30 เมตร เพื่อจำลองบรรยากาศสวนสไตล์ญี่ปุ่น ไว้หน้าห้าง Central World พร้อมทั้งลุ้นชิงตั๋วเครื่องบินไป – กลับญี่ปุ่น เพียงถ่ายรูปและพิมพ์ #oishijapanexpo  

japan expo (16)

japan expo (19)

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative ) เปิดเผยว่า จี-ยู ครีเอทีฟ คือผู้นำในการจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นในเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับ ทั้งในเมืองไทยและญี่ปุ่น โดยมีทีมงานมืออาชีพและศิลปินจากญี่ปุ่น เข้าร่วมงานมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Infinite Japan” รวมความเป็นที่สุดที่ไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่น นับเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ชั้นแนวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ในด้านต่างๆ จากญี่ปุ่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งทัพศิลปินระดับแถวหน้าที่จะมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2558 นี้ และเตรียมเนรมิตลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์และด้านในห้าง จัดเต็มสุดอลังการ คาดมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2 แสนราย นับเป็นงานใหญ่ที่มีความหลากหลาย ทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปะ อาหาร แฟชั่น บันเทิง วัฒนธรรม การท่องเที่ยว และการศึกษา ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น จึงนับได้ว่าทุกจุดของงานนี้ คือไฮไลท์! ไม่ว่าจะเป็นโซนไหนก็มีไฮไลท์สำคัญให้ร่วมทำอย่างตื่นตาตื่นใจตลอดงาน!!!

japan expo (6)

japan expo (5)

japan expo (8)

เต็มอิ่มเต็มพื้นที่เนรมิตรงานสนุกเชิงสร้างสรรค์

งานนี้รวมไฮไลท์ไว้ทุกโซน โดยดึงเสน่ห์ด้านต่างๆ ของญี่ปุ่น รวมไว้อย่างเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยโซนด้านในห้าง จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม และโซนด้านหน้าห้างจะมีในวันที่ 29-30 สิงหาคม 2558 นี้

japan expo (9)

พลาดไม่ได้กับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นงานเดียวที่จัดเต็ม ครบครัน ตัวจริง! พบประสบการณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดของความเป็นที่สุดแห่งปี ในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015”   และร่วมกิจกรรมอีกมากมายในระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2558 นี้ ร่วมสนุก ร่วมฟิน ร่วมจิ้น ณ ลานกิจกรรมด้านในและด้านหน้า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.japanexpothailand.com  และ  www.facebook.com/japanexpointhailand จัดโดย จี-ยู ครีเอทีฟ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Japan Expo Thailand2023 เตรียมฉลองครบ 8 ปี ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY และการกลับมาของ AKB48 พร้อมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ >>

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จัดงานวัฒนธรรมและกิจกรรมญี่ปุ่นฉลองเปิดสาขาศรีราชา สานสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น

“เคนทาโร่-ยูกิ AKB48” การันตีความฟิน!ในซีรีส์ญี่ปุ่น “Is This Love Checkmate!?”

จี-ยู ครีเอทีฟ ย้ำชัด!!! JAPAN EXPO THAILAND 2021 จัดแน่ จัดชัวร์ พร้อมเผยธีม Be Strong..Be United>>