Summer Stop ส่งมอบความอบอุ่นใจแม้ในวันฝนโปรย กับซิงเกิ้ลใหม่เพลง ‘อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน’

ตามมาติดๆหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ‘เราเคยรักกัน (Freeze)’ สี่หนุ่มสุดเท่จากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม อย่าง Summer Stop ก็มีเพลงใหม่ล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 5 โดยใช้ชื่อว่า “อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน” (Every rainy day) เป็นเพลงแนว Synth pop ให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจแม้ในวันฟ้าหม่น โดยเริ่มจากพี่น้องฝาแฝดเอิงและเอย ที่นั่งฟังเพลงด้วยกันในคืนหนึ่งของฤดูหนาวเมื่อสองปีก่อน แล้วเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับฤดูฝนในบรรยากาศแบบฤดูหนาวขึ้นมาสักเพลง ภายในคืนนั้นทั้งสองจึงช่วยกันร้อยเรียงเนื้อร้องและท่วงทำนองจนออกมาเป็นเพลง “อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน” นอกจากนี้ยังได้ รัฐ Tattoo Colour เข้ามาช่วยปรับให้ทำนองให้ละมุนละไมมากขึ้น และยังได้ พี่รุ่ง รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูม, พี่นิ้ม และเพียว POLYCAT เข้ามาช่วยเรียบเรียงเนื้อเพลงให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น

Summer Stop ได้พูดถึงซิงเกิ้ลล่าสุดว่า เพลงนี้เป็นเพลงรักอบอุ่นชวนให้คิดถึงบรรยากาศหนาวๆ ในวันฝนพรำ แต่ยังมีความรู้สึกอุ่นใจ ที่ไม่ว่าวันนี้เราจะพบเจออะไรมาเลวร้ายสักเท่าไร ขอแค่ให้ได้มีช่วงเวลาดีๆกับคนที่มีความหมายต่อชีวิตเรามากจริงๆ…แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ในฤดูฝนปีนี้พวกเราพร้อมจะให้ทุกคนได้ฟังเพลงจากใจของพวกเรา ซึ่งเป็นเพลงรักบรรยากาศหนาวๆเย็นๆและหวานที่สุดจาก Summer Stop ที่จะทำให้ฤดูฝนของทุกคนไม่ใช่ฤดูฝนอันแสนจะธรรมดาอีกต่อไป ”

ITUNE_SUMMER (2)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอ เพลง “อยากให้เป็นอย่างนี้ทกวัน” (Every rainy day) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทาง

Youtube : SmallroomOfficial – https://youtu.be/WAV_PuHK9Pg?list=PLHxoe9-jVEMjDNfUesQvgb-Nr7pSJIIwW

ดาวน์โหลดเพลง โทร *492567 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic / http://www.facebook.com/summerstopband และ

instagram : IG @smallroommusic @summerstopband

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จาก SUMMER STOP พร้อมชวนย้อนวัยเด็กไปกับเพลง “ถ้าเรายังเป็นเด็ก” ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“คารีสา” กับเสน่ห์ความน่ารักชวนหลงใหลในมิวสิควิดีโอ “ในหน้าต่าง (When The Wind Blows)” เพลงที่อบอวลไปด้วยความหนาวจาก SUMMER STOP >>

แฟนเพลง เตรียมกรี๊ด!! Summer Stop ปล่อยทีเดียว 3 เพลงรวดพร้อมเปิดตัว FREEZE อัลบั้มแรกในชีวิต ที่รอนานถึง 5 ปี >>

เพลงรักที่หนาวและหวานที่สุดจาก Summer Stop ที่จะทำให้ฤดูฝนของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป