มิว-ลักษณ์นารา ควง แชมป์-ชนาธิป นำทีมบวงสรวงละครเพลงครบรสใน “สงครามเพลง”

ค่าย อาหลอง กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “สงครามเพลง” ที่งานนี้ได้ผู้จัดไฟแรงอย่างหนุ่ม กัญจน์ ภัคดีวิจิตร มานั่งแท่นควบคุมความสนุกในครั้งนี้ด้วยและกำกับการแสดงโดย วรพล วราภิพงศ์ โดยในครั้งนี้ได้พระนางคู่ใหม่ที่โคจรมาเจอกันอย่างสาว มิว-ลักษณ์นารา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป ร่วมด้วย เต๋า-สมชาย , เปา-เปาวลี , กัญจน์ ภัคดีวิจิตร , บอม-อนุรักษ์ , อิมเมจ-สุธิตา , เนส-นิศาชล , แพง-ภิชาภัช บอย-ภาสกร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่ร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ บริษัท อาหลอง กรุ๊ป เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

song war (20)

song war (18)

song war (19)

สงครามเพลงเป็นเรื่องราวของคู่แข่ง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มี คทา และ อำนาจ เป็นเจ้าของทั้งคู่เป็นคู่แข่งกันเนื่องจากการแยกค่ายออกมาเองของ คเชน และ อำนาจ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนรักมาก่อนจนเมื่อ คเชน เสียชีวิตจึงทำให้ คทา ลูกชายต้องทำทุกวิถีทางให้ค่ายเพลงของตนเอาชนะ อำนาจ ให้ได้ คัมภีร์ น้องชายของ คทา เข้ามาช่วยงานทำให้ค่ายนี้เจริญเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ทางฝั่ง อำนาจมิวสิค มี เอมิกา ลูกสาวสวยคนเดียวของ อำนาจพยายามทำให้บริษัทกลับมายิ่งใหญ่เหนือกว่าฝั่งคู่แข่งให้ได้โดย เอมิกาไปพบเจอ สุดที่รัก นักร้องจากทางยูทูปซึ่งทางฝั่งค่าย คทาเรคคอร์ด มี ดาว ที่เรียกแฟนคลับอยู่แล้วงานนี้ทำให้ทั้งสองค่ายพร้อมที่กลับมาแข่งขันในวงการเพลงได้อย่างสูสีอีกครั้ง

song war (10)

song war (16)

song war (13)

ติดตามชมความสนุกของเรื่องราวสุดเข้มข้นกับหลากหลายชีวิตหลายบทบาทที่จะมาฟาดฟันความสนุกกันด้วยเสียงเพลงพร้อมด้วยแอคชั่นบู๊สุดมันส์ได้ใน “สงครามเพลง” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์” ห่างจอนาน อ้อนชวนดู “อ้อมฟ้าโอบดิน” >>

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

แชมป์ ชนาธิป พีคขั้นสุดกับบท “นาคคำ” สู่ “พี่นาค3” ขอวัดรอยเท้ารุ่นพี่…น่ากลัวยันเงา

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทายรับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!