วอลล์สตรีท ดึง 2 ซุปเปอร์สตาร์สุดฮ็อต “ณเดชน์-หมาก” ฉลองใหญ่ครบ 40 เปิดสถาบันแห่งใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท (WSE) จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 40 ปี และเปิดสาขาที่ 450 ของโลก ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาแรกที่สร้างความแตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ “Executive School” เน้นการเรียนภาษาอังกฤษแบบเอ็กคลูซีฟ โดนใจวีไอพี ผู้บริหาร นักธุรกิจ และเซเลบริตี้ภายในงานได้ัรับเกียรติจาก มร.มิเชล เลอ เคอเลค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทเป็นประธานในงาน พร้อมให้การต้อนรับนักเรียนวีไอพี 3 คนแรกของวอลล์สตรีท เซ็นทรัลเวิลด์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษของแต่ละคน นอกจากนี้ภายในงานยังเพิ่มอุณหภูมิองศาให้ร้อนแรงด้วย 2 หนุ่มฮ็อตแห่งปี “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ หมาก ปริญ” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดงาน พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาว “ลุลา กันยารัตน์” ที่มาร่วมสร้างความประทับใจผ่านเสียงเพลงให้กับผู้ร่วมงาน

สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ เปิดตัวขึ้นมาบนความภาคภูมิใจของวอลล์สตรีท เพราะสถาบันแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสถาบันลำดับที่ 450 ของโลก อีกทั้งในปีนี้ยังเป็นปีที่ครบรอบ 40 ปีของวอลล์สตรีท นับตั้งแต่การเปิดสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทแห่งแรก ณ ประเทศอิตาลี เมื่อปี 1972 และเพื่อเป็นการฉลองโอกาสพิเศษเช่นนี้ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ถือเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มาในคอนเซ็ปต์สุดเอ็กคลูซีฟ ในบรรยากาศการเรียนการสอนที่เหนือระดับแห่งแรกในประเทศไทยด้วยรูปแบบ “Executive School” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียนระดับวีไอพี ผู้บริหาร นักธุรกิจ และเซเลบริตี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคคลากรชั้นนำที่มีความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อต่อยอดความสำเร็จโดยชูจุดเด่นสำคัญ คือ หลักสูตรผสมผสาน Blended Method เอกสิทธิ์เฉพาะของวอลล์สตรีทที่สร้างความสำเร็จให้กันนักเรียนมาแล้วกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก และเหนือระดับด้วยการสอนแบบ VIP One-on-One Executive Program (หนึ่งต่อหนึ่ง) เพื่อให้ทุกชั่วโมงของการเรียนเกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมที่ปรึกษาส่วนตัวที่จะร่วมวางแผนการเรียนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

โดยภายในงานที่จัดนี้ได้รับเกียรติจากศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานมากมาย พร้อมด้วยการเผยโฉมของนักเรียน วีไอพี 3 คนแรกของสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ พิธีกรสาวมากความสามารถ “กาละแมร์ พัชรศรี” ออร์แกไนซ์เซอร์มือทอง “ตือ สมบัษร” และนักปั้นดารามืออาชีพ “เอ ศุภชัย” ที่มาร่วมเผยถึงแรงบันดาลใจของการตัดสินใจมาเรียนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของแต่ละคน และความรู้สึกประทับใจเมื่อได้เป็นนักเรียนวอลล์สตรีท ไม่เพียงเท่านั้นภายในงานยังเพิ่มอุณหภูมิองศาให้ร้อนแรงด้วย 2 หนุ่มฮ็อตแห่งปี “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ หมาก ปริญ” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดให้แก่ผู้ร่วมงานด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก 2 หนุ่ม และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาว “ลุลา กันยารัตน์” ที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ร่วมงาน

สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 3 ทาวเวอร์โฮม ฝั่งดิออฟฟิศเชส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ใช้งบประมาณในการเปิดสาขาทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท ตกแต่งในบรรยากาศเรียบหรู มีระดับ ประกอบไปด้วยพื้นที่ 3 ส่วน คือ Speaking Center สำหรับได้ฝึกทักษะการฟังและออกเสียง Encounter Class สำหรับการเรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษาแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และ Sociall Club Area พื้นที่กิจกรรมเพื่อฝึกการใช้ภาษา รวมเจ้าหน้าที่และครูผู้สอนกว่า 26 คน และเพื่อดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึงจึงเปิดรับนักเรียนในกลุ่มวีไอพีเพียง 30 เท่านั้น

อนึ่ง สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 (พ.ศ.2515) ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่า 2 ล้านคนจากทั่วโลกกว่า 40 ปี และมี 450 แห่งใน 27 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 2 ล้านคน โดยล่าสุดในปี 2010 กลุ่มบริษัท เพียร์สัน ซึ่งเป็นองค์กรด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้ซื้อธุรกิจของสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท จากกลุ่มบริ็ษัท คาร์ไลส์หลังดำเนินการมากว่า 40 ปี สำหรับ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ วอลล์สตรีท ประเทศไทย ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 9 แห่งตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสาขาสีลม , สยามดิสคัฟเวอร์รี่ , ยูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว , เมเจอร์ ปิ่นเกล้า , ซีคอน สแควร์ , แฟชั่น ไอส์แลนด์ , ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต , เมกา บางนา และเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมด้วยสถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับลูกค้าองค์กรอีกหลายแห่งชั้นนำในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.wallstreet.in.th

ที่มา:  Wall Street
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>