สาวๆ เตรียมฟิน ‘คิว ฟลัวร์’ อาสาดามใจในคอนเสิร์ต.. Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย

จะช่วยได้มากน้อยแค่ไหนไม่รู้ แต่อีกหนึ่งหนุ่มศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงแนวเลิฟๆ อย่างหนุ่ม คิว ฟลัวร์ ที่จะมาร่วมเลี้ยงส่งความเศร้า เหงาเพราะช้ำรัก ใน คอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ที่อาสาดามใจให้ทุกคนด้วยเสียงเพลงว่า…

  “สำหรับคอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าสนใจมากครับ ด้วยคอนเซ็ปต์ของงาน ผมว่าคอนเสิร์ตนี้จะมีเพลงเพราะๆ โดนใจ     ให้ฟังกันจนลืมความรู้สึกเศร้าๆ เหงาๆ กันไปเลย ซึ่งก็หวังว่าจะไม่มีใครเศร้ากว่าเดิมนะครับ (ยิ้ม) เพราะจริงๆ แล้วเรื่องราวบางอย่างที่มีผลกระทบทำให้จิตใจเราแย่ มันก็เป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น สุดท้ายมันก็จะผ่านไปเอง หาเรื่องสนุกๆ ทำให้หายเศร้าดีกว่า ไม่ได้รับประกันนะว่ามาแล้วจะหายเศร้าทันทีทันใด (หัวเราะ) แต่อาสาปลอบใจทุกคนด้วยความเต็มใจครับ หวังว่าจะดีขึ้นบ้าง ยังไงมาเจอกันได้นะครับ ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน นี้ ที่ สนามกีฬาจรัญบุรพรัตน์ (พระราม 9) ครับ” หนุ่มคิวกล่าว

flure

งานนี้หนุ่มคิวบอกว่า อาสาดามใจด้วยเสียงเพลงเพราะๆ เฉพาะในงานเท่านั้นนะจ๊ะ จบงานแยกย้ายกลับบ้านรักษาใจกันเองนะ!!

คอนเสิร์ต ‘Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย’ พบกับศิลปิน PORTRAIT /  บอย ตรัย / Tattoo Colour / ธีร์ ไชยเดช / คิว FLURE / ปู แบล็คเฮด / โป้ โยคีเพลย์บอย ในวัน เสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ที่สนามกีฬา จรัญบุรพรัตน์ (พระราม 9) บัตรราคา 750 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่Thai Ticket Major ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘PURE KANIN’ ปล่อยอัลบั้มแรก ‘BLACK VALENTINE’ ขอบคุณแฟนเพลงคนอกหักทั่วประเทศ

Black Valentine 2020 เทศกาลดนตรี ที่จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตา >>

แฟนเพลงปลื้ม นักร้องในดวงใจท็อปฟอร์ม เสียงดี ไม่มีตก BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”

ตุ๊ก-ฟอร์ด จับมือศิลปินดาราผู้จัดร่วม 50 ชีวิต สร้างสรรค์ BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”

BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด” จัดทัพใหญ่ศิลปินนักแสดงกว่า 50 ชีวิตมอบรายได้ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ