เส้นทางความสุขของคนโสดกับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ทางช่อง GMM 25

นักร้องเสียงดีผู้มีหุ่นเซฟบ๊ะที่แฟนเพลงรู้จักกันดีสำหรับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” แต่จะมีสักกี่คน ที่ได้เห็นและสัมผัสถึงเรื่องราวชีวิตรักที่ผ่านมาของเธอ ว่าทำไมเธอถึงโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้แล้วชีวิตโสดของเธอมีดีอะไรให้ต้องหวงไว้ 3 พิธีกร “พี่อ้อย พี่ฉอด และ พี่อั๋น” จึงไม่พลาดที่จะเชิญ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” มานั่งพูดคุยกันในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ในตอน “เหตุผลของคนโสด” ซึ่งเคยมีครั้งหนึ่งเธอถูกทวงสัญญาแต่งงานจากผู้ชายที่เธอบอกให้รอถึง 10 ปี แต่เธอกลับไม่พร้อมและกลัวจนต้องปฏิเสธเขาไป

hy 0608 (3)

แล้วอาการแบบนี้จะเรียกว่า กลัวความรักที่ไม่สมหวัง หรือเปล่านะ อันนี้เราไปฟังจากปากฮายที่พร้อมอธิบายอาการนี้ให้เราได้เข้าใจกันค่ะ “ก็คงไม่ปฏิเสธค่ะเพราะตอนวัยรุ่นเคยมีแฟนอยู่ที่นครสวรรค์รักเขามากเลยนะ แต่คนในบ้านญาติพี่น้องไม่มีใครเห็นด้วยเลย ซึ่งแฟนคนนี้ดีมากเลยเขาบอกว่าขอเวลา 3 ปี เพื่อไปหาเงินมาแต่งงานกับเรา หลังจากนั้นครบ 3 ปี เขากลับมา มีขบวนแห่แถวบ้าน ฮายนึกว่าใครบวช ที่ไหนได้แฟนเรานี่แหละเขาแต่งงานกับอีกคนแถวบ้าน เหมือนโดนฟ้าผ่าลงมากลางใจ เลยตัดสินใจเข้ากรุงเทพฯ ไม่อยากอยู่บ้านเห็นแล้วเจ็บจี๊ดๆ เศร้าอยู่หลายปีและไม่ยอมเปิดใจให้ใครเต็ม100 % อีกเลย แต่ทุกวันนี้ก็มีคนที่คุยๆ ด้วยอยู่แต่จะมีระยะในการคุย ซึ่งถ้าคนไหนเข้าใกล้มากๆ ก็จะยิ่งถอยหนี คือเหมือนกับว่าพอถึงจุดหนึ่งที่ต้องเอาเข้าจริงๆ เราก็กลัว ขออยู่กับความโสดต่อไปแบบนี้แล้วกัน เพราะชีวิตฮายก็ไม่ได้ทุกข์หรือเหงาจนต้องดิ้นรนหาความรักหรือใครสักคนเพื่อเข้ามาเติมเต็ม บวกกับตัวฮายเองเป็นคนคิดหลายสเต็ป ถ้าวันหนึ่งเราต้องทะเลาะกันเราจะอยู่ด้วยกันได้ไหม เพราะขนาดว่าทะเลาะกับคนในบ้านฮายเองยังโมโหสุดๆ เลย ฮายกลัวการร้องไห้และผิดหวัง”

hy 0608 (2)

ชีวิตบนเส้นทางของความโสดในแบบฉบับของ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” จะดำเนินต่อไปอีกนานแค่ไหน แล้วเมื่อไหร่เธอถึงจะยอมสละโสดสักที ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ออกอากาศใน วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 22.15 – 23.15 น. ทางช่อง GMM 25

hy 0608 (1)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

รักแท้มีจริง…ของ “โบว์ แวนด้า” เปิดใจครั้งแรกใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์ 25 มี.ค.

ดีเจพี่ฉอด – ดีเจพี่อ้อย ยกสตูดิโอ คลับ ฟรายเดย์ ลงเรือหรู เคลียร์ทุกปัญญาหัวใจ สุดเอ็กคูลซีฟ!!

“สายป่าน-อาเบย์” ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม..? ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ไม่เชื่อเรื่องรักแรกพบ…จนวันที่ได้พบเธอ ติดตามได้ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” กับตอน “รักแรกพบมีอยู่จริงไหม”