“ยิปโซ” ทุ่มสุดพลัง!! ฉากประกวดร้องเพลง หวังเป็น ‘ดาราดัง’ ใน ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’

GMM 25 ส่งละครยาวเรื่องแรก ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ลงจอ เปิดฉากตอนแรกกับฉากประกวดร้องเพลงที่สาวติสต์ยิปโซ-อริย์กันตา ขอทุ่มระเบิดอารมณ์และเสียงร้องสุดพลัง หวังจะให้เวทีนี้เป็นบันไดไปสู่ความเป็นซุปตาร์ อยากรู้สาวยิปโซทุ่มทุนสร้างกับฉากนี้ขนาดไหน ตามไปดู

sutar ep1 (3)

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาสมัครประกวดร้องเพลง เพราะหวังอยากจะเข้าวงการบันเทิงเป็นซุปตาร์อย่างที่ตั้งใจ แต่เรื่องราวกับโป๊ะแตก เมื่อเวทีประกวดร้องเพลงนั้น เป็นเวทีของเด็ก

sutar ep1 (2)

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ เมื่อทีมงานเซ็ตสถานที่เป็นเวทีเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกยิปโซมาบนเวที เพื่อซักซ้อมคิวร้องเพลง และเพลงที่ยิปโซต้องร้องออกมานั้นคือเพลง ความเชื่อ ของวงบอดี้สแลม ก่อนถ่ายจริงยิปโซทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ยิปโซเดินเข้ามาสมัครประกวดร้องเพลง ไม่สนใจทีมงานที่ห้ามปรามว่ายิปโซไม่สามารถร้องเพลงได้ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีประกวดร้องเพลงของเด็ก ยิปโซไม่ยอมแพ้อยากพิสูจน์ฝีมือและความสามารถให้ทุกคนเห็นเดินขึ้นเวทีพร้อมกับไมค์ แล้วร้องเพลงความเชื่อเสียงดังสนั่น เหวี่ยงกระเป๋า ระเบิดอารมณ์สุดฤทธิ์ ทำเอาคนแถวนั้นถึงกับต้องอุดหูกับเสียงร้องที่ไม่เพราะของยิปโซ ก่อนที่ทุกอย่างจะเฉลยเมื่อเด็กๆ มารอข้างเวที พร้อมกับทีมงานพูดขึ้นห้ามยิปโซร้องเพลง ฟากยิปโซถึงกับบางอ้อว่าตัวเองสร้างความวุ่นวายให้กับเวทีประกวด ก่อนที่จะเก็บข้าวของของตัวเอง พร้อมคืนไมค์ให้ทีมงานทันที สิ้นเสียงคัท ผู้กำกับและทีมงานอดหัวเราะกับความฮาของยิปโซที่เล่นออกมาแบบไม่ห่วงสวย ได้ถูกใจผู้กำกับ

sutar ep1 (1)

ติดตามชมฉากสุดฮาของยิปโซ ได้ในละคร ‘I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ คืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

sutar ep1 (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

สองสาวมาดติสท์ คิทตี้ ชิชา และ ยิปโซ อริย์กันตา ร่วมงาน “the wOrld’s iconic masterpiece Of art at centralwOrld” >>

ละคร I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ดังที่สุดของจีน ผู้จัดฉอด – เอส, นักแสดง ปลื้มปริ่ม กระแสแรง ดังไกลถึงต่างประเทศ

ยิปโซ สุดเซ็ง!! ถูกแฮ๊กไอจี

‘เต๋า’ ชวนลุ้น!! ตอนจบ ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’