ฮือฮา!! เฟรม วรณัน เจ้าของตำแหน่งมิสเกณฑ์ทหาร ถูกเรียกมารายงานตัวอีกครั้ง!! กับปฏิบัติการภารกิจสุดมันส์ พร้อมเผยอาวุธลับเพื่อปกป้องความสวยของผู้หญิง

กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพและเรื่องราวของ นายวรณัน นลัทวรสกุล หรือ “น้องเฟรม” สาวประเภทสอง อายุ 20 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสเกณฑ์ทหารขณะเข้าร่วมเกณฑ์ทหารจังหวัดลำปาง เพราะเธอคนนี้ทั้งสวย ทั้งขาว และปังมากจนได้ฉายาว่าเป็นนางฟ้าของชายไทย ล่าสุดลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามเพื่อผิวหน้าสำหรับผู้หญิงได้คว้าตัวน้องเฟรมมาร่วมปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ในค่ายทหารพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Protect Beauty by L’Oreal’ ภารกิจเพื่อการปกป้องความสวยครั้งสำคัญเพื่อผู้หญิง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกกับการทำงานในวงการและร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่างลอรีอัล ปารีส

ภารกิจหลักของน้องเฟรมในการกลับเข้ากองทหารครั้งนี้คือการฝึกเพื่อต่อสู้ศัตรูตัวร้ายของความสวยซึ่งก็คือแสงแดดและรังสี UV เธอและเพื่อนๆต้องผ่านอุปสรรคสุดโหดต่างๆ โดยใช้อาวุธปกป้องความสวย พร้อมด้วย “มาดามมด” ซึ่งรับบทเป็นครูฝึกที่ดุเด็ดเผ็ดมัน มาช่วยแนะเคล็ดลับทำความรู้จักกับ ศัตรูตัวร้าย และต้องป้องกันให้อยู่หมัด ซึ่งก็คือแสงแดดและรังสี UV ที่ทำร้ายความสวยแบบไม่เคยปราณีแต่พร้อมที่จะบุกและจู่โจมความสวยของเราได้ทุกเมื่อ เพราะฉะนั้นอาวุธลับประจำกายต่อสู้แสงแดดต้องมีอย่าให้ขาด งานนี้ทำเอาทุกคนมั่นใจมากขึ้นและไม่กลัวแดดอีกต่อไป

ที่สำคัญที่สุด คือต้องไม่ประมาทและเตรียมอาวุธให้พร้อม ซึ่งอาวุธลับใหม่ที่เผยในครั้งนี้ก็คือ L’Oreal UV Mist สเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้าที่เปี่ยมประสิทธิภาพปกป้องครอบคลุมUVA/B และ Long UVA แต่บางเบา สดชื่น และสามารถสเปรย์ทับได้แม้บนเมคอัพ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด ทั้งยังผสานส่วนผสมแอนตี้ออกซิเด้นท์ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ตราบนานเท่านาน

image001

ทั้งนี้น้องเฟรม เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่ารู้สึกประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่างลอรีอัล ปารีส รวมถึง โซเชียล ไอคอนชื่อดังอย่างมาดามมด นอกจากนี้สาวเฟรมยังเผยถึงเคล็ดลับความสวยด้วยว่า “แต่ก่อน ก็มีผิวเหมือนกับเด็กทั่ว ๆ ไปที่ออกไปเล่นตากแดด ไม่ได้ผิวขาวขนาดนี้ แต่เพราะตอนนี้ดูแลตัวเองมากขึ้น เนื่องจากเราไม่ได้มีพื้นฐานที่ดีเหมือนผู้หญิงทั่วไป จึงต้องดูแลตัวเองเป็นสองเท่า แต่หลังจากได้ร่วมงานถ่ายทำครั้งนี้ทำให้เข้าใจในเรื่องศัตรูตัวร้ายของความสวยซึ่งก็คือแสงแดดและรังสี UV ยิ่งบ้านเราเป็นเมืองร้อน เราก็ต้องรู้จักปกป้องผิว โชคดีที่มีตัวช่วยสุดล้ำอย่าง ลอรีอัล ยูวี มิส สะดวก ใช้ง่าย ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องรังสี UVA ได้ดีกว่าครีมกันแดดทั่วไปถึง 15 เท่า ที่สำคัญสเปรย์ทับได้แม้บนเมคอัพ โดยไม่ต้องกังวลว่าเมคอัพจะลบเลือน พร้อมทั้งให้ finish look แบบดิวอี้ฉ่ำน้ำเสมือนผิวสุขภาพดี เบาๆ แต่เอาอยู่ ปกป้องได้ทุกที่ สวยได้ทุกเวลา ตอบโจทย์สาวๆยุคนี้ได้เริ่ดสุดๆค่ะ”

ถ้าอยากรู้ว่า ลอรีอัล ยูวี มิส ล้ำเพียงใด เรื่องราวในค่ายทหารจะดุ เด็ด เผ็ด มันส์แค่ไหน ไปชมคลิปทีเซอร์ร้อนๆกันได้เลยที่ https://www.youtube.com/watch?v=7LaYHX1pzhI แอบกระซิบว่าโหด มันส์ ฮาแบบนี้ ไม่กระหน่ำแชร์ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

L’Oreal Paris เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! กับผลิตภัณฑ์ล่าสุด Elseve Hyaluron Moisture ในงาน ‘House of Hyaluron’ ผสานพลัง ไฮยาลูรอนิค แอซิด สู่การดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึกจนเทียบเท่าการบำรุงผิวหน้า

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ชวนติดตาม อลังการเมคอัพรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ กับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ บนรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค 2019 ครั้งแรกบนแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงปารีส รันเวย์หอไอเฟล >>

แอน ทองประสม เตรียมเผยเคล็ดลับสีผมอิ่มสวย สุขภาพดีมีชีวิตชีวา

แอน ทองประสม โชว์ผิวอ่อนเยาว์ สวยสง่าสมฉายาเหญิงแห่งวงการ ในงาน “L’Oreal Youth Code, Switch On Your Skin…เปิดสวิตช์ความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยลอรีอัล ยูธ โค้ด”

“แอน ทองประสม” ร่วมงาน “L’Oreal Youth Code, Switch On Your Skin”