โดนัท-มนัสนันท์ ร่วมคืนความสดชื่น นำทีมคนรักษ์ธรรมชาติสร้างสวนแก้ว กับ ฮูการ์เดน (Hoegaarden)

เป็นดาราสาวคิวทองมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ล่าสุดสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุลกับบทบาทผู้กำกับทั้งละครเดือนประดับดาว และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก อย่าง Love Sucks ก็ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกถึงแม้จะเป็นก้าวแรกในบทบาทผู้กำกับ งานนี้ บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ฮูการ์เดน (Hoegaarden) เบียร์รสผลไม้จากประเทศเบลเยี่ยม คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่รอช้าเลยชวนสาวโดนัทมาร่วมสร้างโลกสีเขียวในงาน “ฮูการ์เดนเนอร์ (Hoegaardener)” งานที่รวมเหล่าหนุ่มสาวทุกเพศทุกวัยที่มีใจรักษ์ธรรมชาติ กับไอเดียสุดเจ๋งจากฮูการ์เดนมารวมตัวร่วมเวิร์คช้อปสร้างสวนแก้วเทอราเรี่ยม(Terrarium) กัน ณ ร้าน KuKKuuK เอกมัย ที่ผ่านมา

donut (3)

donut (2)

ภายในงานยังได้กูรูทำสวนแก้วอย่าง น้ำค้าง-ณัฐจรินทร์ พฤกษถานนท์กุล แห่ง Tiny Tree มาเป็นวิทยากรสอนกันอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศสุดชิลล์และไอเดียสุดเจ๋งกับการประยุกต์ใช้ข้าวของภายในบ้าน ด้วยแก้วหรือขวด ที่ไม่ใช้แล้ว งานนี้ ลงทุน นำแก้ว Hoegaarden สุดฮิต ที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน มาให้ลองหัดทำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมปลุกสำนึกกับกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

donut (9)

โดนัท-มนัสนันนท์ กล่าวว่า “ปกติทุกๆวันของโดนัท จะวุ่นวายทั้งเรื่องงานแสดงและไหนจะงานกำกับที่ทุ่มเทอย่างมากซึ่งนำมาซึ่งความเครียด แต่ก็จะมีวิธีผ่อนคลาย พยายามหาวันว่างทำกิจกรรมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะออกกำลังหรืองานประดิษฐ์ต่างๆ ยิ่งพอ ฮูการ์เดน ชวนมาทำสวนแก้ว Terrarium ที่กำลังฮิตในหมู่คนรักต้นไม้ ก็ไม่ลังเลเลยคะ และนับเป็นครั้งแรกของโดด้วย อยากบอกว่ามันช่วยให้เรามีสมาธิ และไม่ยากอย่างที่คิด ทุกคนสามารถสาดไอเดียกันได้เต็มที่คะ ใครที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้จากฮูการ์เดน ไม่ต้องเสียใจ ติดตามข่าวสารและมาร่วมกิจกรรมครั้งหน้า ได้ทาง เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Hoegaarden.thailand ค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

 “โดนัท มนัสนันท์” มัดรวมวัยรุ่นยุค 90 ห้ำหั่นดราม่า ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

“โดนัท มนัสนันท์” ตื่นเต้น  “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ใกล้ลงจอ !