คู่จิ้น เคมีแรงส์!! เจมส์จิ-เบลล่า ดึงดูดเข้าหากัน ในงานเปิดตัว “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่”

ขยันโชว์หวานเอาใจแฟนคลับคู่จิ้น “จิราณี” ตลอดๆ ล่าสุด หนุ่มเจมส์-จิรายุ ยังสร้างความฟิน กระตุ้นต่อมจิ้น ควง เบลล่า-ราณี มาเปิดรสชาติความอร่อยใหม่ได้สุขภาพดีจาก เมจิ บัลแกเรีย ในงานเปิดตัว “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับระดับพรีเมี่ยม   รสชาติใหม่ที่ผสาน 2 คุณประโยชน์ของจุลินทรีย์สายพันธุ์ LB81 และน้ำผึ้งแท้ชั้นดี และมีไขมันต่ำ ที่ลานพาร์ค พารากอน

Meiji Bulgaria  (16)

Meiji Bulgaria  (4) 

ไม่ได้ตั้งใจหวาน ก็หวาน… ซะงั้น เมื่อราชินีน้ำผึ้งอย่าง สาวเบลล่า ถูกหมีตัวโตวิ่งไล่ เพราะอยากกินน้ำผึ้งที่เบลล่าถืออยู่ในมือ พระเอกอย่าง เจมส์จิ ซะอย่างไม่ปล่อยให้นางเอกคู่จิ้นเป็นอันตราย รีบออกมาเบรกความชุลมุน นำจุลินทรีย์สายพันธุ์ LB81 มาฟีเจอริ่งจนได้เป็น “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” ที่หอมกลิ่นน้ำผึ้งแท้ๆ จนพี่หมียังติดใจ หนำซ้ำเจมส์ยังจัดแจงหยิบ  โยเกิร์ตจะป้อนให้เบลล่าได้หม่ำเป็นคนแรก จนพิธีกรสาวเฮลธี้ตัวแม่ กาละแมร์ ถึงกับร้องลั่น  “ไม่ยอมๆ ให้เบลล่ากินคนเดียวได้ไง” ร้อนถึงบอสหนุ่มแห่ง “ซีพี-เมจิ” สุจริต มัยลาภ ต้องชวนเจมส์หอบโยเกิร์ต “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” มาแจกแฟนๆ กันแบบจุใจ!!!

Meiji Bulgaria  (9)

Meiji Bulgaria  (12)

พบความอร่อย… สุขภาพดีจาก เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่ ได้แล้ววันนี้ที่ 7-11   ทุกสาขา พิเศษ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียรสใดก็ได้ 2 ถ้วยรับไปเลยสแตมป์มูลค่า   6 บาท! วันนี้ถึงวันที่ 25 ส.ค. 2558                

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมจิ บัลแกเรีย แท็กทีม เจมส์-จิรายุ ส่งต่อความฟินแบบยกกำลังสอง กับเมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ครั้งแรกที่โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียจะไม่ได้มาคนเดียวแบบเพียวๆแต่จะมาพร้อมชั้นผลไม้แท้แบบเลเยอร์สองชั้น

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”